‘Rụng tim’ với ca khúc mới của thí sinh The Voice US

Ngay sau khi tập 7 của vòng thi Giấu mặt, The Voice US mùa thứ 3 được phát sóng trên truyền hình, một trong số 4 thí sinh may mắn được lựa chọn đi tiếp đã tung liền một lúc hai ca khúc mới. Thí sinh này chính là người đã khơi lên cuộc tranh giành kịch liệt giữ hai HLV Adam Levine Blake Shelton.

Rút cuộc đó là thí sinh nào vậy nhỉ?

Vâng, thí sinh này chính là... Charlie Rey – anh chàng điển trai khiến bao cô gái phải “liêu xiêu” bởi giọng hát ngọt ngào, tình cảm của mình trong ca khúc Home của Michael Budle được anh thể hiện ở vòng thi Giấu mặt vừa qua.

Bắt đầu đến với âm nhạc bằng cây đàn guitar, chàng trai 21 Charlie Rey chia sẻ rằng anh muốn dành cả cuộc sống của mình với âm nhạc, mặc dù 7 năm nay anh đang làm việc trong một gara ôtô với cha mình. Sau 10 năm chơi với các band nhạc khác nhau với những phong cách nhạc khác nhau, tháng 2/2011, Charlie đã phát hành EP đầu tiên của mình mang tên This Isn’t What I Had in Mind. EP này gồm 3 ca khúc. Sau đó Charlie cũng có những buổi biểu diễn tại rất nhiều địa phương ở nam California.

Đến với The Voice mùa giải thứ 3 như một cơ hội để Charlie chứng minh khả năng ca hát của mình và anh đã có được thành công bước đầu khi vượt qua vòng thi Giấu mặt một cách xuất sắc. Hai ca khúc anh vừa trình làng ngay sau đó cũng là những bản tình ca ngọt ngào giống như Home mà anh đã dự thi.

Với khả năng chơi guitar cực đỉnh cùng giọng hát “ngọt như mía lùi”, hai ca khúc mới của Charlie Rey như đang kéo người nghe đắm đuối theo những cảm xúc bay bổng của tình yêu.

Fireworks là ca khúc với những lời thủ thỉ của chàng trai dành cho cô gái

Dreaming With A Broken Heart lại là khúc tự sự của một trái tim tan vỡ khi chia ly người yêu.

Ngọt ngào, cảm xúc với từng lời hát, tinh tế đến từng điệu nhạc, Fireworks và Dreaming With A Broken Heart của Charlie không mang đến một phong cách âm nhạc nào đó mới mẻ nhưng lại khéo léo đánh thức cảm xúc trong trái tim mỗi con người, nhất là những ai đó đã và đang yêu.

Về với “ngôi nhà” của ca sĩ nhạc đồng quê Blake Shelton – vị HLV “mát tay” trong mùa giải trước (Jermaine Paul trong đội của ông đã giành vị trí quán quân mùa trước), Charlie Rey hoàn toàn có cơ hội thay đổi mình với The Voice. “Lang thang” suốt 10 năm trời với các band nhạc khác nhau, cuộc hành trình The Voice sẽ tiếp tục là chuyến đi mà Charlie Rey có thể tìm thấy “ngôi nhà” âm nhạc thực sự của riêng anh!


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét