Thí sinh The Voice Trung Quốc gây sốt vì bị tố đồng tính

Lý Đại Mạt với ca khúc vi phạm tác quyền Trong giọng hát tôi tại vòng Giấu mặt.

Trong số những scandal khiến The Voice Trung Quốc tăng nhiệt thì việc thí sinh Lý Đại Mạt bị bạn tình đồng tính tố bạc tình là nóng sốt nhất.

Sở hữu một giọng hát khỏe, truyền cảm, anh chàng thí sinh đầu trọc, có phong cách bụi bặm sinh năm 1988 Lý Đại Mạt đã được cả bốn huấn luyện viên bấm chuông quay lại trong vòng Giấu mặt. Mặc dù nữ danh ca Na Anh hết lời khen ngợi, bảo rằng anh sở hữu giọng hát có ma lực nhưng Lý Đại Mạt lại chọn đội của huấn luyện viên Lưu Hoan.

Ngay khi chương trình có phần thi của Lý Đại Mạt phát trên sóng Đài truyền hình Chiết Giang, tên tuổi của anh "dậy sóng" khắp các trang mạng xã hội cùng với vụ kiện vị phạm bản quyền. Công ty đĩa hát Hoàn Cầu đã kiện Lý Đại Mạt và BTC The Voice đã sử dụng ca khúc Trong tiếng hát tôi - ca khúc Lý Đại Mạt thể hiện ở vòng Giấu mặt, thuộc quyền sở hữu của họ mà không có bất cứ động thái thương lượng nào trước.

Lý Đại Mạt bị người tình đồng tính "Quả trứng muối" tung hình giường chiếu lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Vụ kiện này chưa giải quyết xong, Lý Đại Mạt tiếp tục "dính chưởng" khi một người có nick "Quả trứng muối" tố Lý Đại Mạt đồng tính và tung lên mạng một số hình ảnh "phòng the" của hai người đàn ông. Theo lời "Quả trứng muối", sở dĩ anh ta làm thế là vì sau khi tham gia The Voice, thấy mình đã nổi tiếng nên Lý Đại Mạt quyết định chia tay với người tình đồng giới gắn bó nhiều năm qua.

Lý Đại Mạt và Trịnh Hồng (thí sinh được ví như Adele Trung Quốc) tại vòng Đối đầu 1 với ca khúc Nếu không có em.

Mặc dù đã bị loại ở vòng live show Đối đầu 2 nhưng Lý Đại Mạt (cùng với một số thí sinh vượt qua vòng Giấu mặt khác) vẫn còn rất hot. Thế nên, "Quả trứng muối" lại tiếp tục "tung chưởng", đưa lên mạng những tin nhắn của hai người, trong đó Lý Đại Mạt đã dùng những lời lẽ không hay để nói với bạn tình cũ. Thêm một lần nữa, "Quả trứng muối" xác nhận thông tin Lý Đại Mạt đồng tính qua đoạn tin nhắn rất sến: "Bây giờ anh nổi tiếng rồi, anh bỏ tôi, không sao, vì đồng tính là vậy, không thể tránh được bão tố phong ba. Lúc nãy anh gọi cho tôi để làm gì? Uy hiếp tôi sao? Gia đình đã biết tôi là gay rồi, có gì chúng ta cùng chết nhé!". Chưa hết, "Quả trứng muối" còn dọa sẽ tung lên mạng thêm nhiều hình ảnh nóng bỏng hơn của hai người.

"Quả trứng muối" vừa tung tiếp những tin nhắn điện thoại với lời lẽ không hay của Lý Đại Mạt dành cho tình cũ.

Tuy đã có "vật chứng, nhân chứng" nhưng nhiều fan của Lý Đại Mạt vẫn không tiếc lời bênh vực anh, cho rằng "Quả trứng muối" đang "thừa gió bẻ măng", "thấy người sang bắt quàng làm họ". Báo chí Trung Quốc liên lạc với Lý Đại Mạt, anh từ chối bình luận hay trả lời vì cho rằng mình vẫn đang thuộc quản lý của BTC The Voice Trung Quốc.

BẢO NGHI

Theo Infonet.vn


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét