Chê Bảo Anh, Thanh Trúc bị Quang Dũng phê bình

Còn nhớ, sau khi Bảo Anh thể hiện rất tệ ca khúc Everytime của Britney Spear, cư dân mạng đã lên tiếng chê bai và gọi Bảo Anh là "thảm họa âm nhạc""LINE-HEIGHT: 115%; FONT-SIZE: 12pt">“Nghe mọi người bàn tán quá nhiều về The Voice nhưng chiều nay mới có thời gian xem lại “thảm họa The Voice”... Ôi mình phục “nhan sắc” của bạn này, còn tài năng ca hát thì... Nếu không có chiêu trò thì còn gì để xem không nhỉ?”.

Thanh Trúc
Chính những lời nhận xét đó đã khiến cho các fan của chương trình Giọng hát Việt - The Voice chỉ trích Thanh Thúc rất thậm tệ, trong khi fan của Thanh Trúc lại ủng hộ cô. Tuy nhiên, đứng dưới góc độ một người đã có nhiều kinh nghiệm trong làng showbiz, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tỏ ra rất nghiêm khắc.
Khi nhận xét về Thanh Trúc, Quang Dũng đã nói: “Sáng nay tôi đọc báo, và có thấy nói rằng Thanh Trúc nhận xét thí sinh của một cuộc thi khác là thảm họa âm nhạc hay gì đó. Tôi nghĩ có những mầm mống thảm họa cũng không thua kém gì, đó là càng ngày người trong giới giải trí của chúng ta càng ít tôn trọng đồng nghiệp của mình hơn, và hay soi mói chuyện người khác hơn là tập trung vào công việc của mình để mình làm cho nó tốt. Tôi hy vọng rằng ở những vòng sau em phải chứng minh bằng đúng tài năng thực lực của em nhiều hơn để có thêm khán giả”.
Thanh Trúc và Hương Giang vui mừng khi được khán giả lựa chọn

Bên cạnh đó, Nguyễn Quang Dũng cũng dành lời ngợi khen cho Hương Giang - thí sinh chuyển giới đã lọt vào top 10 với số phiếu bình chọn rất cao từ khán giả cuộc thi Vietnam Idol. “Với Hương Giang, tôi nghĩ hôm nay là ngày hạnh phúc của bạn. Nhưng tôi cũng nghĩ những vòng sau sẽ rất khó khăn, khi bạn có nhiều khán giả yêu thích, theo kinh nghiệm của tôi thì lúc đó cũng sẽ có nhiều người không thích bạn và tôi nghĩ bạn sẽ chịu nhiều áp lực từ đây về sau. Tôi hy vọng rằng bạn cứ giữ cái cảm xúc và tôi nghĩ khán giả thích cảm xúc của bạn”, Quang Dũng nói.

Như vậy, là một trong hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất cuộc thi Vietnam Idol hiện nay, Hương Giang và Trần Huỳnh Thanh Trúc nghiễm nhiên lọt vào vòng trong cùng với hai thí sinh được giám khảo bình chọn là Hoàng Quyên và Nguyễn Thị Bảo Trâm.

Trong số 6 nữ thí sinh còn lại, hai thí sinh có số phiếu bầu chọn thấp nhất phải ngừng cuộc thi là Nguyễn Thu Hà và Lê Huệ Thương. Hai thí sinh tranh vé vớt là Cao Thanh Thảo My và Trần Thanh Huyền. Ở top nam thí sinh Nguyễn Duy Khánh và Biện Tấn Phát là hai thí sinh nhận được số phiếu bình chọn thấp nhất nên phải dừng cuộc chơi, còn hai thí sinh tranh vé vớt chính là Đinh Đức Thảo và Nguyễn Thanh Hưng.

Các thí sinh lọt vào top 10 cuộc thi Vietnam Idol

Giải thích về lựa chọn Hoàng Quyên và Bảo Trâm vào vòng trong, giám khảo Mỹ Tâm cho biết: “Cả hai bạn có giọng hát khác nhau có cá tính khác nhau, nhưng cả hai đều có thẩm mỹ âm nhạc rất tốt. Đó là điều mà ban giám khảo rất đồng tình để đưa bạn vào Top an toàn”.

"Đối với Bảo Trâm, chị đã nói rất thích em, thẩm mỹ âm nhạc của em rất tốt làm chị càng yêu mến em nhiều hơn nữa. Đối với Hoàng Quyên, khi giọng hát của em cất lên, chị bị ám ảnh về giọng hát của em, sau khi chị nghe bài hát em hát về chị cảm thấy mình thật thích cô bé này quá đi. Và chị có suy nghĩ như thế này, chị có thể tặng ca khúc Và em có anh để em hát thoải mái được không? Chị nghĩ em xứng đáng được điều đó. Em cứ sử dụng thoải mái, muốn làm gì cũng được. Chị sẽ là người mua đĩa của em đầu tiên", Mỹ Tâm vui vẻ chia sẻ.
Xem lại phần công bố những thí sinh được đi tiếp của cuộc thi Vietnam Idol 2012:


Phan Anh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét