Showbiz Việt nổi bật tuần qua

Sau màn trình diễn thất bại trong liveshow đầu tiên của chương trình thực tế ồn ào The Voice 2012, thí sinh Bảo Anh liên tục vướng vào những scandal bất lợi. Đầu tiên, khán giả tin chắc việc cô đi tới vòng này đã có sự sắp xếp, giọng hát của cô được những người làm chương trình o bế và chỉnh sửa để trở nên tuyệt vời hơn trong đêm thi Giấu mặt. Sau đó đến tin đồn quan hệ tình cảm với huấn luyện viên Trần Lập và trầm trọng hơn nữa là một đoạn clip sex của chính người đẹp.

Đáp lại dư luận ồn ào, cô nàng được Hà Hồ ưu ái so sánh với Taylor Swift lên tiếng tuyên bố sẽ tặng cho người nào tìm ra đoạn clip nóng của cô một tỷ đồng. Dù chưa có ai lên tiếng để nhận lấy số tiền mặt khổng lồ này, nhưng bài phỏng vấn đó đã mang lại cho cô nàng xinh đẹp không ít rắc rối.

Một tấm ảnh thời trang trong bài phỏng vấn đã vô tình tố cáo chủ nhân. Vùng da nách nhăn nhúm là bằng chứng chính xác nhất cho việc thí sinh đến từ Sài Gòn từng phải cậy nhờ dao kéo để cải thiện vòng một.


Những tin nhắn mùi mẫn Lan Trinh gửi cho ông bầu Hoàng Vũ.

Sau thời gian dài tìm kiếm tiếng tăm trong làng showbiz, Lan Trinh vẫn chưa đạt mục tiêu trước đó. Từ khi Sao Mai điểm hẹn kết thúc, tên tuổi của cô nhanh chóng "chìm xuồng". Đến lúc này, scandal là giải pháp được cô nàng lựa chọn. Lan Trinh đã tìm đến báo chí để tố cáo ông bầu Hoàng Vũ đã lợi dụng mối quan hệ công việc để gạ tình cô.

Theo lời người đẹp, cô là người chủ động dứt ra khỏi mối tình với Hoàng Vũ nhưng cho đến bây giờ, cô vẫn bị tình cũ tống tiền và thậm chí còn thuê cả xã hội đen đến nhà đòi nợ. Không chỉ thế, Hoàng Vũ cũng chính là người đã giở trò khiến cô không được các bầu show khác gọi đi hát.

Đáp trả Lan Trinh, Hoàng Vũ cũng đưa ra những bằng chứng rất cụ thể . Trong đó có cả những tin nhắn mùi mẫn mà cô từng gửi cho anh. Theo đó, công chúng có thể thấy được những gì Lan Trinh kể chỉ là câu chuyện một chiều và không đúng sự thật hoàn toàn. Xem ra với scandal lần này, Lan Trinh mất nhiều hơn được. Tên tuổi của cô chẳng những không tìm lại được chỗ đứng mà ngược lại còn trở nên mất điểm trong lòng người yêu nhạc.


Gác lại những ồn ào của hai mỹ nhân showbiz, dư luận lại tiếp tục nổi sóng với sự non trẻ của Bùi Anh Tuấn. Chàng ca sĩ trẻ từng kinh qua rất nhiều cuộc thi, nhưng mãi đến The Voice 2012, tên tuổi của anh mới được bay cao cùng với sự đình đám của chương trình. Có lẽ sự nổi tiếng quá nhanh khiến Bùi Anh Tuấn bị "khớp", anh vẫn chưa học được cách hành xử đối với anti-fan và biết được điều gì nên và không nên nói ra.

"Ngôi sao" trẻ thẳng thừng tuyên bố trên fanpage của mình như sau: "Fanpage này của mình lập ra để mình và các bạn có thể hiểu nhau hơn, còn ai không thích mình cũng có thể không vào hoặc thậm chí không LIKE, chứ đừng có LIKE hùa rồi Gato (ghen ăn tức ở) nhé".

Thật tiếc cho Bùi Anh Tuấn, giọng ca của anh cho đến giờ vẫn không thể gọi là xuất chúng, lượng fan của anh cũng chưa đủ để có thể bảo vệ thần tượng trước sóng gió của dư luận. Họ đành phải đứng nhìn anh nhận lấy những lời nói không thiện cảm từ số đông. Có người còn hỏi thẳng anh: "Bạn có gì để người khác Gato?". Có lẽ scandal chảnh chọe lần này sẽ giúp chàng ca sĩ trẻ thận trọng hơn trong những lần phát ngôn sắp tới.

Duria (Xzone/TTTĐ)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét