‘Bảo Anh… chỉ xứng xách dép cho Lan Anh’

Sau phần trình diễn không mấy thành công tại đêm liveshow đầu tiên của The Voice phiên bản Việt 2012, “họa mi” Bảo Anh liên tiếp đối mặt với búa rìu dư luận và scandal liên tục "ập" xuống đầu. Bất ngờ mấy ngày gần đây, dân mạng “phát hiện” một phiên bản “Taylor Swift Việt Nam mới” – Lan Anh. Và như thường lệ, mọi người bắt đầu lại đem Lan Anh so sánh với Bảo Anh.

Nhìn Lan Anh thì thấy, cô bạn không có bất cứ "sự liên quan" gì đến showbiz Việt. Thế nhưng, theo đánh giá của cư dân mạng, cô bạn này cover lại bản Safe and Sound cực nuột và “bỏ xa” Bảo Anh The Voice về… độ chuẩn xác khi phát âm. Không chỉ vậy, giọng hát trong trẻo của Lan Anh cũng đã khiến cho hàng loạt dân mạng “phát cuồng”. Như một cách để thể hiện sự anti đối với Bảo Anh, không ít người tuyên bố: “Bảo Anh chỉ xứng xách dép cho em (Lan Anh – PV) thôi!”.

Clip cover Safe and Sound của nữ sinh THPT Lương Thế Vinh tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Bánh Bèo – một facebooker cho rằng: “Lan Anh ăn đứt cái người được gọi là “họa mi” The Voice rồi. Phát âm ọ ẹ, ngại quá, ngại quá!”. Một dân mạng khác nhận xét: “Thật ra, bất cứ sự so sánh nào cũng đều là khập khiễng. Không ai muốn mình bị đem ra so sánh với một người nào cả. Nhưng trong hoàn cảnh này, đúng là Bảo Anh hát tệ hơn thật. Nói xách dép cũng không ngoa!”.

Bảo Anh bị dân mạng đề nghị đi... “xách dép” cho Lan Anh.

Trên Youtube, Hương Lê chỉ kịp thốt lên: “Trời bài này Lan Anh hát đỉnh thật, không như Bảo Anh".


Cả trên Facebook và Youtue, người dùng đều “dè bỉu” Bảo Anh rất nặng lời.

Sau hàng loạt những tai tiếng chỉ trong một thời gian ngắn, cô nàng thiên thần Bảo Anh đã nhanh chóng bị gán cho danh hiệu “nữ hoàng scandal The Voice” . Có lẽ, sau sự việc này, Bảo Anh sẽ ra sức rèn luyện giọng hát để hoàn thiện mình hơn trong những liveshow tiếp theo, lấy lại niềm tin trong lòng khán giả.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét