Trần Lập chăm chú theo dõi Bảo Anh tập luyện

Để chuẩn bị thật tốt cho Liveshow 2 của chương trình The Voice, 14 thí sinh của hai đội Thu Minh và Trần Lập đã có mặt đầy đủ vào chiều qua 29/9 để tập luyện với band nhạc và đường dây kịch bản.

Do chưa biết ai là người phải hát sing off, nên tất cả thí sinh đều phải tập thật kỹ ca khúc sing off và chuẩn bị tinh thần "chiến đấu" ngay khi cần thiết.

Sự xuất hiện của Bảo Anh tiếp tục gây được sự chú ý. Chỉ trong 1 tuần vừa qua Bảo Anh phải liên tiếp dính hàng loạt scandal không mong muốn. Trả lời trước báo chí, Bảo Anh chỉ chia sẻ: "Có người đang muốn hãm hại và làm xấu hình ảnh của Bảo Anh".

Trần Lập vô cùng tâm huyết với từng thí sinh, anh góp ý cách hát, cách trình diễn cho từng tiết mục sao cho hoàn thiện nhất.

Và không thể nào vắng bóng gương mặt của Thu Minh. Trong cuộc thi The Voice, các vị Huấn luyện viên không chỉ xuất hiện với tư cách giống như Ban giám khảo nhận xét các thí sinh khi đứng trên sân khấu mà các Huấn luyện viên còn là một người thầy, người cô phải thường xuyên dạy thanh nhạc cho từng thí sinh để thể hiện bài hát trước khán giả một cách tốt nhất.

Cũng trong buổi tổng duyệt, Giám đốc âm nhạc Hoài Sa, người thay thế chỗ của nhạc sĩ Phương Uyên cũng đến xem các thí sinh trong 2 đội tập luyện.

Trong đêm công bố kết quả sắp tới, hai thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, Huấn luyện viên Trần Lập và Thu Minh sẽ chọn ra hai thí sinh xứng đáng nhất trong năm thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi.

Ba thí sinh không được chọn sẽ thuộc top nguy hiểm có nguy cơ dừng cuộc chơi. Các thí sinh trong top này sẽ nhận được cơ hội thứ hai, tiếp tục phần thi hát sing off, biểu diễn một bài đơn ca bất kì. Từ đó, Huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh tốt nhất trong top nguy hiểm của đội mình để giữ lại cuộc thi, các thí sinh còn lại sẽ phải ra về. Và kết quả bình chọn sẽ được tính riêng theo từng đội, không ảnh hường đến kết quả của đội khác (trừ đêm liveshow cuối cùng khi mỗi đội chỉ còn lại 1 thí sinh). Liveshow 2 của chương trình The Voice sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h30 ngày 30/9 trên kênh VTV3.

Tường Huy

Theo dòng sự kiện:

Theo dòng sự kiện:

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét