MTV và Karik làm khách mời công bố top 10 Vietnam Idol

Ca sĩ Lê Minh, đại diện nhóm MTV cho biết, anh đánh giá cao thí sinh Hoàng Quyên vì chất giọng giàu nội lực với những quãng trầm đầy cảm xúc. Cô gái này từng được ca sĩ Mỹ Tâm hết lời khen ngợi trong đêm thi trước vì khả năng xử lý bản Và em có anh tinh tế không kém bản gốc do “họa mi tóc nâu” hát.

Nhìn chung, chất lượng top 16 năm nay nhỉnh hơn so với mùa trước và thí sinh nữ có phần vượt trội hơn nam, song vẫn còn đơn điệu và chưa quyết liệt. Thời gian thi thố của Vietnam Idol 2012 cũng kéo dài gần gấp đôi so với 2012 (từ ba tháng lên năm tháng rưỡi), khiến khán giả dễ bị xao lãng trong bối cảnh đang có nhiều chương trình truyền hình thực tế đang chạy nước rút tới vòng chung kết.

Tuy nhiên, theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – thành viên BGK, với Vietnam Idol thì càng vào sâu, càng nhiều áp lực thì sự bứt phá mới bộc lộ. Anh dẫn chứng, mùa 2010, Uyên Linh đến top 7 mới bắt đầu hình thành phong cách và từ top 4 thì vượt trội.

Trước đêm công bố top 10, Trần Huỳnh Thanh Trúc – thí sinh được cho là khá giống quán quân 2010 Uyên Linh, cũng đã kịp “hâm nóng” Vietnam Idol bằng lời nhận xét không tích cực về thí sinh Bảo Anh của The Voice trên trang Facebook cá nhân. Thông tin này tiếp tục được khai thác thành một bài phỏng vấn ly kỳ thông qua cuộc chia sẻ điện thoại chớp nhoáng của Thanh Trúc với một trang mạng, khiến cô gái này lọt vào tầm ngắm của “fan cuồng” The Voice (và cả Bảo Anh).

Đại diện BHD – đơn vị phối hợp tổ chức chương trình, cho biết, về nguyên tắc, mọi sự tiếp xúc truyền thông của thí sinh đều phải được thông qua bởi BTC. Cuộc điện thoại trên nằm ngoài sự khai thác báo chí và chỉ là cuộc nói chuyện bạn bè thông thường; song nó lại bị biến thành một bài phỏng vấn hẳn hoi, khiến Thanh Trúc không khỏi bị tác động tâm lý. Thanh Trúc cũng từng tham dự The Voice nhưng không vào được đến vòng Giấu mặt.

Đêm công bố kết quả top 10 Vietnam Idol 2012 sẽ diễn ra tại Trường quay Hãng phim Việt và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20g tối nay 28/9.

Bốn cặp thí sinh nam nữ được khán giả bình chọn nhiều nhất và bốn cặp thí sinh nam nữ được giám khảo đánh giá tốt nhất sẽ đi thẳng vào vòng trong. Hai cặp thí sinh nam nữ có số phiếu bình chọn của khán giả thấp nhất sẽ phải ra về. Để đoạt hai suất vé vớt còn lại trong top 10, bốn thí sinh nam nữ còn lại sẽ phải hát loạt trực tiếp để thuyết phục được BGK.

HOÀNG YẾN


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét