Thí sinh Idol ’dè bỉu’ The Voice, Hà Hồ bóng gió đáp trả

(MegaFun) - Khi The Voice Việt đã bước vào đêm liveshow đầu tiên, thì Vietnam Idol cũng chuẩn bị công bố 10 gương mặt cuối cùng của vòng chung kết. Và cuộc chạy đua giữa hai show truyền hình ăn khách nhất hiện nay càng thêm sôi sục khi Thanh Trúc, thí sinh Idol đã công khai chê bai Bảo Anh của The Voice Việt trên FB, khiến Hà Hồ phải bất bình lên tiếng đáp trả.

Sau đêm thi liveshow đầu tiên của The Voice Việt, tiết mục của Bảo Anh , thí sinh đến từ đội Trần Lập có thể xem là phần thi nhận nhiều "đá tảng" nhất từ người xem. Chất giọng yếu, mỏng và cách hát như lạc giọng của Bảo Anh trong ca khúc "Everytime" đã khiến không ít khán giả càng thêm thất vọng vì sự lựa chọn của Trần Lập ở vòng Đối đầu.

Điều đáng nói, là trong số những người chĩa mũi dùi công kích về phía Bảo Anh, còn có Trần Huỳnh Thanh Trúc - cô gái đã lọt top 16 Vietnam Idol có ngoại hình và phong cách âm nhạc khá giống quán quân mùa trước Uyên Linh . Thanh Trúc đã thẳng thắn post trên FB cá nhân những lời chê bai Bảo Anh, không chỉ "đá đểu" giọng hát mà còn cả ngoại hình của thí sinh The Voice Việt.

Thí sinh Vietnam Idol Thanh Trúc viết status chê bai phần thi của Bảo Anh

Sau status gây nhiều chú ý này, Thanh Trúc cũng không ngần ngại trả lời phóng viên báo mạng về quan điểm của mình đối với The Voice Việt. Cô cho rằng đó là quyền tự do ngôn luận bình thường của một người trên tư cách là khán giả xem truyền hình:

"Tôi không cố gây sự chú ý, đây là những nhận xét rất bình thường. Tôi phát biểu trên phương diện là một khán giả nghe nhạc, tôi nhận thấy chương trình The Voice đang ngày một đi xuống, chất lượng thí sinh không có gì nổi bật, đặc biệt, các huấn luyện viên chưa hỗ trợ thực sự cho các thí sinh đội mình. Tôi thấy mình quyết định đúng đắn khi không đăng kí dự thi The Voice. Tôi tự hào khi là thí sinh Việt Nam Idol".

Thanh Trúc, thí sinh có ngoại hình khá giống Uyên Linh đang trở thành trung tâm chú ý vì những phát ngôn liên quan đến The Voice Việt

Phản ứng này của Thanh Trúc đang khiến nhiều fan The Voice Việt cảm thấy "nóng gáy", trong khi những ai yêu mến Vietnam Idol cũng khó gật đầu tán thưởng bởi những phát biểu này của cô quá nhạy cảm và dễ gây dậy sóng dư luận.

Còn nhớ trước kia, khi Thanh Lam lên tiếng về khả năng dẫn dắt của Hà Hồ và Mr Đàm , cả một ê kíp The Voice Việt đã đứng lên phản pháo đáp trả. Bởi vậy, sẽ không có gì là lạ nếu trong những ngày tới đây, The Voice Việt sẽ lên tiếng nêu quan điểm về những lời của Thanh Trúc. Cách đây ít giờ, trên FB của Hồ Ngọc Hà, vị HLV xinh đẹp đã bóng gió thể hiện thái độ với thí sinh Vietnam Idol này:

Hà Hồ đã bóng gió đáp trả thí sinh Idol Thanh Trúc

Có lẽ lời "đăng đàn" này của Thanh Trúc sẽ khiến thí sinh này gặp không ít "sóng gió" trong những ngày tới. Thiết nghĩ, cô gái trẻ nên học cách phản ứng của vị giám khảo Idol Quốc Trung , khi nhạc sĩ đã từ chối đưa ý kiến về vụ scandal của The Voice Việt để tránh tạo ra những cuộc tranh cãi không đáng có.

B.K


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét