Mr Đàm bất ngờ hôn Gia Bảo trong tiệc sinh nhật

Dù trước buổi họp fan mừng sinh nhật của Đàm tướng quân trời mưa to không ngớt, nhưng lượng khán giả và người hâm mộ đến dự buổi sinh nhật rất đông thậm chí còn không có chỗ ngồi. Đến tham dự buổi sinh nhật thân mật này, ngoài sự có mặt của fan tại Sài Gòn còn có sự góp mặt của ca sĩ Dương Triệu Vũ các thí sinh The Voice trong đội Mr Đàm.

Mr Đàm dành tình cảm bằng một nụ nôn cho người em Gia Bảo vì đã nhường ca khúc Góc khuất lại cho anh.

Đặc biệt, sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Gia Bảo vì dù đang bận rộn với lịch quay nhưng diễn viên này vẫn xin phép đoàn phim được nghỉ một tiếng đồng hồ để tranh thủ về chúc mừng người anh Mr Đàm nhân ngày sinh nhật. Chính vì thế, mà Mr Đàm không ngần ngại dành tặng cho anh một nụ hôn thay cho những lời cảm ơn chân thành. Hành động bất ngờ này đã khiến không khí buổi tiệc thêm vui vẻ và hào hứng.

Cũng trong buổi họp fan mừng sinh nhật, Mr Đàm đã có những tâm sự rất thật lòng trước đông đảo khán giả: "Đây là một buổi tiệc thú vị bởi tôi đã nhận được nhiều điều bất ngờ từ những người yêu mến mình. Tình cảm mọi người dành cho tôi trong suốt thời gian qua chính là động lực giúp tôi có thêm sức mạnh để hoàn thiện bản thân và cống hiến nhiều hơn. Hy vọng 20 hay 30 năm nữa tình cảm của khán giả và fan dành trọn cho mình vẫn đong đầy như ngày hôm nay”.

Ngoài tiết mục trao quà cho các khán giả đã có những bài viết cảm nghĩ về album Góc khuất, trò chơi thử tài đoán nhạc,... nam ca sĩ còn thể hiện một loạt những bản nhạc sôi động và tình cảm như Số phận, Góc khuất, Đợi em trong mơ, Trăng bơ vơ

Các học trò của Mr Đàm ở The Voice cũng khuấy động chương trình bằng những các tiết mục riêng. Quý ông nhạc Việt còn răn dạy các thí sinh The Voice rằng: "Các em phải luôn nhớ mình là một nghệ sĩ. Dù có tình yêu hay không, trên sân khấu mình mãi là người cô đơn, không dùng người yêu, vợ, con ra để PR cho bản thân”.

Ngoài việc cùng các gương mặt The Voice chuẩn bị cho đêm thi liveshow, Mr Đàm cũng đang dốc sức cho đêm nhạc Số phận, diễn ra vào ngày 5/10, tại Cung thể thao Tiên Sơn - Đà Nẵng.

Đáp lại tình cảm của Mr Đàm diễn viên hài Gia Bảo cũng dành tặng cho anh một nụ hôn.
Trời mưa tầm tã những Mr Đàm vẫn đến đúng giờ không để khán giả phải đợi mình.
Anh mở màn chương trình bằng những tiết mục ca nhạc sôi động nhằm khuấy động sân khấu và hâm nóng ngọn lửa của khán giả.
Ca sĩ Dương Triệu Vũ dù đang bận quay clip chuẩn bị cho liveshow nhưng vẫn tranh thủ thời gian đến chúc mừng người thầy của mình.
Những lời chia sẻ và chúc mừng của Dương Triệu Vũ khiến cho Mr Đàm xúc động.
Ba thí sinh The Voice Đồng Lan, Trọng Khương và Ngọc Luân tặng hoa cho HLV Mr Đàm nhân ngày sinh nhật.
Tiết mục biểu diễn Trái tim sỏi đá của Mr Đàm và vũ đoàn ABC Kids.
Vù đoàn ABC Kids tặng quà cho Mr Đàm.
Mr Đàm giữ vai trò chủ xị tiết mục Thử tài âm nhạc.
Mr Đàm giới thiệu các thí sinh The Voice trong đội hình của mình.
Dũng Hà hát tặng khán giả và Mr Đàm.
Trọng Khương và Hằng Bing Boong.
Ngọc Luân, Xuân Nghi và Hoàng Mạnh cũng góp những lời ca tiếng hát. Tất cả đã tạo nên một ngày sinh nhật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét