Chọn Bảo Anh, HLV Trần Lập “hứng gạch”

Những lựa chọn khó hiểu

Trong đêm công bố kết quả từ Liveshow 1, đội Trần Lập mang đến khá nhiều bất ngờ.

Hai thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất là Nguyễn Thùy Linh (31,7%) và “sư tử” Kim Loan (31,63%) mặc dù nhiều dự đoán nghiêng về Bảo Anh, bởi cô gái trẻ này sở hữu lượng fan khá đông đảo và kêu gọi nhau bình chọn mỗi ngày trên Facebook.

Khi HLV Trần Lập đưa ra quyết định của mình, hai thí sinh được anh chọn lựa cũng không phải là sự lựa chọn của số đông: Kiên Giang và Nguyễn Văn Thắng.


Bảy thí sinh đội Trần Lập trong đêm công bố kết quả

Tuy nhiên, căng thẳng nhất vẫn là vòng sing-off với ba thí sinh còn lại là Bảo Anh, Thảo Nguyên và Huỳnh Anh Tuấn.

Với ca khúc Giấc mơ ngày xưa, Bảo Anh được đánh giá là có phần biểu diễn tốt hơn vòng thi trước. Tuy nhiên, cô cũng được HLV Hồ Ngọc Hà thẳng thắng nhận xét rằng cách xử lý ca khúc còn non.


Bảo Anh không được đánh giá cao so với hai thí sinh còn lại

Cả HLV Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đều đánh giá cao Huỳnh Anh Tuấn hơn hai thí sinh nữ còn lại. Riêng HLV Thu Minh lại chọn Bảo Anh vì cho rằng sự non yếu này khiến cô trở nên khác hơn so với hai thí sinh còn lại.

Đến khi đưa ra quyết định của mình, HLV Trần Lập chia sẻ rằng anh rất khâm phục Bảo Anh và Thảo Nguyên vì cả hai còn trẻ mà dám đương đầu với thị phi và bệnh tật.

Thảo Nguyên phải tự vượt qua sức khỏe của mình trong viện còn Bảo Anh thì phải đối mặt với những sóng gió trong tuần qua.


HLV Trần Lập

Và cuối cùng, vị HLV này đã chọn đi tiếp cùng Bảo Anh.

… và “hứng gạch”

Trước khi HLV Trần Lập đưa ra quyết định của mình, đa phần cư dân mạng đồng tình với ý kiến của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cho rằng phần trình diễn của Bảo Anh không tốt bằng hai thí sinh còn lại dù đã tốt hơn phần thi của cô hôm Liveshow 1.

Tuy nhiên, trước sự lựa chọn "bất chấp dư luận” của HLV Trần Lập, nhiều người không khỏi thất vọng khi cho rằng rocker này quá ưu ái Bảo Anh.


Hàng loạt status (trạng thái) "ném đá" quyết định của HLV Trần Lập

Một nhà báo đăng trên trang Facebook cá nhân của mình: “Từ đầu đến giờ, quá nhiều điều tiếng về anh, mình vẫn tin Trần Lập. Tuy nhiên đến hôm nay thì mình hoàn toàn sụp đổ những gì mình nghĩ về anh (trong âm nhạc thôi nhé). Thực sự không còn điều gì để nói".

Nhà báo này viết tiếp: "Bảo Anh, mình vẫn lên tiếng bênh vực em khi mọi người ném đá em những thứ ngoài âm nhạc. Nhưng trong âm nhạc (riêng hôm nay) thì mình không bênh em được, dù em cực xinh, dễ thương, sang trọng….”

“Trần Lập dũng cảm đi cùng em Bảo Anh dù em hát dở ẹc! Thôi, anh ráng mà hứng gạch để The Voice thêm hot với mấy vụ lùm xùm tình cảm nha!”, nick Hoang Nguyen viết trên trang Facebook cá nhân.

Rõ ràng, sau những lùm xùm xoay quanh Bảo Anh từ tin đồn hét giá cát sê, dao kéo vòng một cho đến tin đồn có chuyện clip sex với HLV Trần Lập, việc hai “thầy trò” tiếp tục song hành cùng nhau không khỏi tạo nên những lời ra tiếng vào nhất là khi “Taylor Swift Việt Nam” có phần trình diễn chưa thật thuyết phục theo nhận xét của nhiều người.

Kết quả: Những thí sinh đi tiếp sau đêm Liveshow 2
- Đội Thu Minh:
Phương Linh, Hương Tràm, Dương Trần Nghĩa, Trúc Nhân và Đỗ Xuân Sơn
- Đội Trần Lập: Thùy Linh, Kim Loan, Kiên Giang, Văn Thắng và Bảo Anh

Ngát Ngọc
Ảnh: Anh Thảo


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét