“Ai có clip “nóng” của tôi, tôi sẽ tặng 1 tỷ đồng”

Trên nhiều website những ngày nay ồn ào thông tin cho rằng có tồn tại một clip “nóng” giữa thí sinh Bảo Anh của Giọng hát Việt và HLV Trần Lập. Không chỉ dừng lại ở việc đưa tin về clip “nóng”, nhiều trang web cho đăng tải loạt ảnh Bảo Anh ôm ấp những người đàn ông khác nhau với mục đích minh chứng về một cuộc sống “không sạch sẽ” của Bảo Anh “The Voice”.

Bảo Anh- thí sinh Giọng hát Việt đang phải đối diện với nhiều tin đồn về đời tư "không sạch sẽ"

Đứng trước những thông tin ồn ào này, Bảo Anh chia sẻ, “Nếu ai có clip nóng của tôi và anh Trần Lập xin cứ việc đưa ra, tôi sẽ tặng một tỷ đồng”.

Bảo Anh và người quản lý của mình phủ nhận quyết liệt những thông tin về clip “nóng”. Về những bức ảnh chụp thân thiết, ôm ấp nhiều người đàn ông khác nhau, người quản lý của Bảo Anh trả lời “Nếu đó là những mối quan hệ mờ ám, cần che đậy và có ảnh hưởng xấu tới Bảo Anh, chúng tôi đã không cho đăng tải công khai trên facebook cá nhân”.

Theo người quản lý của Bảo Anh, tất cả những bức hình ấy Bảo Anh đã cho đăng từ rất lâu trên facebook cá nhân, các website đã tự ý vào lấy ảnh và thêm thắt, bịa đặt những câu chuyện không hay về Bảo Anh. “Đó là những người bạn rất đặc biệt của Bảo Anh, họ chơi thân thiết với nhau, hoàn toàn không phải là những mối quan hệ mờ ám, cần che đậy”- Người quản lý của Bảo Anh cho biết.

Bảo Anh và người quản lý của mình đã đặt câu hỏi, tại sao vừa vào đến vòng liveshow cần khán giả bình chọn, một loạt những bài viết ảnh hưởng xấu đến Bảo Anh lại được đăng tải dồn dập? Họ cho rằng, có thể có những người đứng phía sau, muốn “chơi xấu”, nên đã tung tin bất lợi cho “hotgirl” của đội Trần Lập, khi cuộc đua bình chọn vừa mới bắt đầu.

Trước câu hỏi, “Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là giọng hát, là tiết mục dự thi đêm liveshow đầu tiên, Bảo Anh đã làm không tốt. Thậm chí, đã có ý kiến cho rằng, Bảo Anh là “thảm họa” âm nhạc mới khi hát lại ca khúc Everytime quá tệ. Nếu hát tốt, sẽ không có tin xấu nào có thể làm hại được các bạn, bạn nghĩ sao về điều này?”. Người quản lý của Bảo Anh thay mặt trả lời, “Có nhiều lý do và chúng tôi cũng đã chia sẻ, lý do sức khỏe cũng có, và quan trọng chúng tôi đã chọn sai bài, Bảo Anh đã chọn một ca khúc không hợp với chất giọng của cô ấy”.

Hào Hoa


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét