Trực tiếp The Voice - Liveshow 2: Bảo Anh lên sàn "đối đầu" Thảo Nguyên, Anh Tuấn

22h45: Huỳnh Anh Tuấn trình bày ca khúc “Rời xa người yêu”, nhạc ngoại, lời Việt của Khúc Lan.

22h41: Thảo Nguyên khoe chất giọng khỏe và lạ với ca khúc “Sương đêm” của Phạm Anh Khoa.

22h35: Bảo Anh trình diễn phần sing - off của mình với ca khúc “Giấc mơ ngày xưa”. Đây cũng là lần đầu Bảo Anh hát tiếng Việt trên sóng truyền hình.

22h20: Mỹ Lệ tiếp nối chương trình với ca khúc kinh điển “I have nothing”.


3 thí sing của đội Thu Minh sẽ phải hát sing-off

Trúc NhânXuân Sơn là hai cái tên được HLV Thu Minh lựa chọn. Như vậy, Phương Linh - thí sinh có “dính líu” đến scandal của cựu giám đốc âm nhạc Phương Uyên cùng với Thu Thủy Ngân Bình phải diễn sing-off.

22h12: Công bố kết quả của đội Thu Minh: Hương Tràm giành chiến thắng thuyết phục với 57% số phiếu và Dương Trần Nghĩa 11% số phiếu.


Hương Tràm xuất sắc đi tiếp với sự bình chọn của hơn 57% khán giả

22h08: Bảo Anh chia sẻ với MC Phương Mai về cảm xúc của mình khi phải diễn sing-off. Cô đã chuẩn bị hết sức cho phần trình diễn của mình trong đêm nay.


Chia sẻ với MC Phương Mai, Bảo Anh cho rằng nếu nói rằng hiện tại không run
thì không phải, nhưng bản thân không cho phép được hồi hộp, phải cố gắng để thể hiện tốt phần hát sing-off


Thí sinh Thùy Linh lại rất bất ngờ trước kết quả được khán giả bình chọn tuần qua

22h00: Thí sinh đã bị loại của đội Mr. Đàm - Thu Thủy và thí sinh Phú Luân (đội Thu Minh) trình diễn ca khúc "Cứ ngủ say" của Nguyễn Hải Phong.

21h48: MC Phan Anh lần lượt xướng tên những thí sinh may mắn được vào thẳng vòng trong của đội Trần Lập. Hai thí sinh nhận được nhiều sự bình chọn của khán giả nhất là Nguyễn Thùy Linh với 31,7% và Trần Thị Kim Loan với 31,63 %.


3 thí sinh sẽ phải hát sing-off để xét quyền đi tiếp


Trần Thị Kim Loan đi tiếp khi được khán giản bình chọn với 31,63 %.


Quyết định khó khăn cho Trần Lập khi anh phải chọn ra 2 thí sinh đi tiếp: Kiên Giang Văn Thắng.

Sau khi các HLV chia sẻ suy nghĩ của mình sau đêm liveshow 1, ca sỹ Hà Anh Tuấn – khách mời đặc biệt của chương trình, mở màn bằng ca khúc “Thế thôi” của Dương Trường Giang. Sự xuất hiện của anh là món quà ý nghĩa giúp các thí sinh The Voice tự tin hơn.

Trong đêm liveshow 2, hai thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Bên cạnh đó, HLV Thu Minh và Trần Lập sẽ chọn ra hai thí sinh xứng đáng nhất trong 5 thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi.

21h25: Chương trình chính thức bắt đầu với sự xuất hiện của MC Phan Anh cùng 4 vị HLV và 14 thí sinh đội Thu Minh và Trần Lập.

Ba thí sinh không được chọn sẽ thuộc tốp nguy hiểm, có nguy cơ dừng cuộc chơi. Các thí sinh trong top này tiếp tục phần thi hát sing-off – biểu diễn một tiết mục và các HLV sẽ chọn thí sinh thể hiện tốt nhất trao quyền đi tiếp vào vòng trong.


HLV Hà Hồ


HLV Thu Minh


HLV Đàm Vĩnh Hưng


HLV Trần Lập


14 thí sinh của Trần Lập và Thu Minh


MC Phan Anh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét