Christina Aguilera đi săn trai trong MV mới

Hôm 28/9, Christina Aguilera trình làng MV mới có tên Your Body. Đây là đĩa đơn đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm và nằm trong album Lotus sắp phát hành. Trong MV này, nữ ca sĩ ăn vận nhiều bộ đồ trẻ trung, gợi cảm và trở thành một "thợ săn" đi tìm giết các chàng trai. Màu sắc của Your Body được phối và chỉnh khá giống các MV của Hàn Quốc thời gian gần đây.

* MV "Your Body" - Christina Aguilera

"Tôi cố gắng giữ cho mọi thứ thật thú vị, hấp dẫn, vui vẻ và gây tò mò cho người hâm mộ trong MV này", Christina tâm sự. Lời ca của Your Body có đề tài về những chuyện tình một đêm phóng khoáng. Mang giai điệu Pop điện tử pha với R&B và Dubstep thời thượng, Your Body nhận được những lời đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Cách phối và chỉnh màu trong MV "Your Body" khá giống với nhiều MV Hàn Quốc hiện nay.

Amy Sciaretto, chuyên gia âm nhạc của trang Pop Crush, nhận xét: "Đây là một ca khúc hấp dẫn, gợi cảm" và ca ngợi Christina là "một tài năng trời phú, một giọng hát có một không hai". Đĩa đơn Your Body "khởi động" ở vị trí thứ 34 khi ra mắt ở Hot 100 Billboard tuần qua.

Từ sau album thứ sáu Bionic vào năm 2010, Christina Aguilera tập trung làm huấn luyện viên của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc ăn khách - The Voice (phiên bản Mỹ). Năm ngoái, cô chỉ góp giọng trong đĩa đơn Moves Like Jagger của nhóm Maroon 5.

Christina gần như khỏa thân trên bìa đĩa "Your Body".

Album thứ bẩy của Christina có tên Lotus. Cô chia sẻ về phong cách của sản phẩm âm nhạc lần này: "Sen là một loài hoa không thể bị vùi dập. Dù sống ở điều kiện khắc nghiệt nhưng nó vẫn tỏa hương. Sen là cảm hứng chủ đạo cho các ca khúc trong album mới của tôi".

Lotus cũng sẽ có một ca khúc mà Christina Aguilera hát cùng người đồng nghiệp trong chương trình The Voice là CeeLo Green. Nhà sản xuất âm nhạc lừng danh Max Martin tiếp tục cộng tác với Christina trong album này. Lotus sẽ xuất hiện trên các kệ đĩa từ ngày 13/11.

Christina Aguilera gợi cảm trong một cảnh quay của "Your Body".
Chấm điểm MV
Hiện Christina Aguilera rất bận rộn vừa chuẩn bị cho album mới, lại vừa dẫn dắt 16 thí sinh trong đội cô ở The Voice Mỹ mùa thứ ba bước vào vòng Đối đầu. Sau mùa này, Christina và CeeLo sẽ tạm rời khỏi vị trí huấn luyện viên trong mùa thứ tư để theo đuổi những dự án âm nhạc mới của bản thân. Cả hai sẽ trở lại vào mùa thứ năm. Hai gương mặt thay thế họ là Usher và Shakira.
* Ảnh: Christina đa phong cách trong MV "Your Body"

Nguyên Minh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét