"Nóng" từ cuộc thi, thí sinh đua nhau ra sản phẩm

Bảo Anh - Và em đã biết mình yêu

Cô nàng hotgirl của đội Trần Lập rất"nhanh tay" khi vừa dừng bước tại Giọng Hát Việt đã lập tức cho ra lò bản thu ca khúc Và em đã biết mình yêu - một sáng tác của nhạc sĩ Phương Uyên dành tặng Bảo Anh. Với giai điệu dễ nghe, ca từ trong sáng phù hợp với thị hiếu giới trẻ cộng thêm sự ảnh hưởng đã có từ trước, Bảo Anh đã khiến ca khúc nhanh chóng được lan truyền với tốc độ khá cao ngay từ khi mới phát hành.

Không dừng lại ở đó, cô nàng nhanh chóng cho ra mắt MV cùng tên với những cảnh quay nhẹ nhàng của một tình yêu trong sáng, dễ thương. Đồng thời Bảo Anh cũng cho ra mắt single cùng chủ đề với bản phối mới sôi động hơn để thế hiện thế mạnh vũ đạo của mình. Cùng với ngoại hình đẹp, vũ đạo bắt mắt, hứa hẹn cái tên Bảo Anh và ca khúc Và em đã biết mình yêu dance version sẽ lại nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả.


Thái Trinh - Cười lên em

Hiện tượng YouTube một thờiđã dừng chân tại The Voice một cách "ấm ức" khi cô đã có phần trình diễn khá tốt trong cả hai ca khúc dự thi với chất giọng trong sáng cao vút của mình. Ngay đêm bị loại tại cuộc thi Thái Trinh đã tự sáng tác ca khúc Cười lên em, đồng thời bắt tay vào việc thực hiện MV long lanh và đẹp mắt do đạo diễn tài hoa Lê Thiện Viễn thực hiện.

Ca từ của ca khúc với những lời lẽ nhẹ nhàng, trong sáng, cộng với sự ủng hộ và lời khen hết mực từ 2 vị HLV xinh đẹp Hồ Ngọc Hà Thu Minh, Thái Trinh đã thể hiện nội lực của mình nhiều hơn, bước khỏi cái bóng Hiện tượng Youtubeđể trở thành một cô ca sĩ thực sự tài năng khi vừa sáng tác, vừa tự đàn ca khúc của mình. Không chỉ thế, cô còn rất nỗ lực trong việc cải thiện ngoại hình có phần "tròn trĩnh" của mình để xinh đẹp hơn trong mắt khán giả. Sắp tới cô bé còn ấp ủ nhiều dự án lớn lao hơn để chinh phục khán giả và "lấy lại" hào quang một thời của mình.


Bùi Anh Tuấn - Con khóc

Hotboy đình đám của The Voice Bùi Anh Tuấn cũng muốn chứng minh mình không chỉ là một " trai đẹp biết hát". Dù đã rất nỗ lực để thoát khỏi cái bóng Nơi tình yêu bắt đầu nhưng có vẻ anh chàng chưa thực hiện được, những phần trình diễn của anh vẫn chưa thực sự thuyết phục những khán giả khó tính. Tuy nhiên, bằng tình cảm chân thật của mình Bùi Anh Tuấn đã viết nên ca khúc Con khóc gửi tặng đến người mẹ yêu quý của mình. Tuy rằng ca khúc này không mang lại "độ hot" đáng kể như Nơi tình yêu bắt đầu nhưng nhiều khán giả đã có thể cảm nhận được ca khúc, họ đồng cảm và yêu mến gia đình, người mẹ nhiều hơn. Đây cũng có thể coi là bước đầu chứng tỏ những tài năng tiềm ẩn mà chàng trai này chưa tung chiêu ra hết.


Tiêu Châu Như Quỳnh - Khoảng cách của đôi ta

Sản phẩm âm nhạc này được cô tung ra từ trước khi phải dừng chân tại The Voice, nhưng những gì cô trình diễn và thể hiện không hề thua kém một ca sĩ chuyên nghiệp. Với cách xử lý ca khúc có phần hao haovị HLV Hồ Ngọc Hà của mình ở những nốt cao, MV của ca khúc mang một màu trắng thuần khiết, cách diễn của Tiêu Châu Như Quỳnh trong MV cũng rất đạt, ca khúc nhanh chóng chiếm cảm tình của nhiều khán giả và đã có mặt tại một số bảng xếp hạng có uy tín.

Sau The Voice, Tiêu Châu Như Quỳnh đã hoàn toàn lột xác, cô có cơ hội thể hiện mình với khán giả nhiều hơn, nhiều khán giả đã nhớ đến cô bằng chính cái tên của cô thay vì phải đi kèm với cách goi "cháu gái của Lam Trường". Ngoại hình sáng, khả năng vũ đạo cùng một giọng hát tốt hứa hẹn Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ sớm có những bùng nổ sau cuộc thi.


Đào Bá Lộc -

Không hề thua kém những đàn anh đàn chị của mình, Đào Bá Lộc cũng nhanh chóng tung single và MV cùng tên. Được khán giả ghi nhớ với ca khúc Criminal, Còn nguyên vết thương sâu, nhưng Đào Bá Lộc đã rất thành công khi tự thoát khỏi cái bóng của mình với ca khúc này. Đây là một ca khúc phù hợp với chất giọng lạ, trong cách xử lý có chút tỉ tê của anh, giọng hát này đã truyền tải rất thành công cảm xúc của ca khúc và được rất nhiều khán giả đồng cảm. Cái tên Đào Bá Lộc cùng đã trở thành một hiện tượng khi rất nhiều khán giả chia sẻ, viết cảm nhận cũng như gửi tặng ca khúc này cho người thân của mình.

Có hướng đi đúng đắn từ những bước đầu, Đào Bá Lộc còn biết rất rõ năng lực cũng như ca khúc nào phù hợp với mình, hứa hẹn trong tương lai gần chàng trai này sẽ còn tung ra nhiều hit nữa.


Hằng BingBoong - Nhiều hơn lúc ban đầu

Cô nàng hạt tiêu tại Giọng Hát Việt Hằng BingBoong đã tung ra single đầu tay của mình ngay từ lúc tham gia cuộc thi. Được khán giả biết đến qua những ca khúc online, sau khi tham gia Giọng Hát Việt cô đã có sự chuyển mình rất rõ rệt. Cô không còn mặc cảm về ngoại hình của mình nữa mà cho đó là một "nhân tố lạ, thú vị" trong showbiz hiện nay.

Ca khúc Nhiều hơn lúc ban đầu của Hằng Bingboong đã được khán giả yêu mến ngay từ lần đầu ra mắt, và không hề chậm chạp cô gái này đã tung ngay MV cho ca khúc rất được lòng khán giả này. Hiện nay ca khúc này cũng đã nắm giữ những vị trí thuộc hàng Top trong một số bảng xếp hạng uy tín. Theo những gì Hằng Bingboong chia sẻ thì sắp tới cô sẽ có rất nhiều những dự định để bùng nổ cùng những dự định âm nhạc lớn lao hơn khi cô hoàn toàn thoát khỏi cái mác "ca sĩ trên mạng" mà bước ra ngoài đời thực đầy vinh quang và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.


Dương Trần Nghĩa - Tell me why

Ông bố trẻ Dương Trần Nghĩa trong lúc tham gia cuộc thi đã có thực hiện một số MV cho mình, anh thường cover lại những ca khúc thể loại underground bắt tai và phù hợp với khán giả trẻ. Tell me why là một ca khúc của rapper Mr.A, với bản gốc khá sôi động và thu hút. Dương Trần Nghĩa đã thực hiện một bản cover "hiền" hơn với mở đầu bằng acoustic rất nhẹ nhàng nhưng vẫn không mất đi "chất" của ca khúc. Ngoài ra anh còn thể hiện mình có thể hát được nhiều thể loại kể ca rap. Biết cách nắm bắt thị hiếu của khán giả, Dương Trần Nghĩa sẽ còn thể hiện mình nhiều hơn thế nữa khi lượng khán giả ủng hộ và yêu mến anh ngày càng tăng dần.


Đinh Hương - Paris (Ooh lala)

Giọng ca được đánh giá là "mang lại tiết mục đỉnh của đỉnh" tại cuộc thi Giọng Hát Việt, Đinh Hương đã bất ngờ tung MV Paris (Ooh Lala). Đây là ca khúc cô từng thể hiện tại cuộc thi với thông điệp "Hãy gạt bỏ muộn phiền lo toan trong cuộc sống và hãy hòa mình theo giai điệu của âm nhạc" .

Với tạo hình đầy cá tính và"bốc lửa" trong MV, Đinh Hương khẳng định phong cách và vị thế của mình nhiều hơn khi mang một màu sắc rất mới và luôn kịpgửi đến khán giả những tiết mục rất tâm huyết bằng chính giọng ca cực "chất" của mình. Đây cũng là bước mở đầu cho những dự định âm nhạc trong năm sau của Đinh Hương.


Thanh Hưng Idol - Đợi em về

Và cuối cùng là một đại diện đến từ cuộc thi Thần Tượng Âm Nhạc - Vietnam Idol. Là thí sinh dừng chân sớm nhất trong Top 10 nhưng lại là người "nhanh chân" hơn hẳn, Thanh Hưng đã tung ra single và mới đây anh còn tung MV Đợi em về với những cảnh quay lãng mạn, tình cảm cùng hotgirl Idol Thảo My. Ca khúc này do chính anh sáng tác, cũng là ca khúc khiến nữ giám khảo Mỹ Tâm phải xúc động. Lời nhạc và giai điệu của ca khúc nhẹ nhàng, nội dung của ca khúc này phù hợp với những cặp đôi yêu xa.

Là người bị đánh giá là khá nhút nhát khi biểu diễn tại cuộc thi, nhưng với những gì anh thể hiện trong sản phẩm âm nhạc của mình, anh đã chứng tỏ sự trưởng thành và con đường âm nhạc của mình đang đi sẽ kiên định theo phong cách như thế nào, Hưng ngố đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả sau sản phẩm này.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét