Cư dân mạng phản ứng trái chiều trước kết quả The Voice

Cuối cùng sau đêm Bán kết đầy kịch tính, các HLV Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh Trần Lập cũng đã tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất có mặt trong đêm Chung kết tuần tới. 4 cái tên quen thuộc được đi tiếp là Đinh Hương, Hương Tràm, Xuân Nghi Kiên Giang. Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân, Kim Loan Đồng Lan đành ngậm ngùi dừng bước.

Xét về mặt bằng chung, cả 8 thí sinh có mặt trong đêm Bán kết đều là những Giọng Hát Việt được đánh giá cao. Tuy cuộc thi nào cũng phải có người nói lời chia tay và người ở lại, nhưng không phải kết quả nào cũng làm vừa lòng khán giả cũng như người hâm mộ của các giọng ca trẻ.


Giây phút xúc động của Top 8 The Voice




HLV và thí sinh đều tiếc nuối khi phải nói lời chia tay Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn

Đặc biệt, với những tên tuổi sở hữu một lượng fan khổng lồ như Bùi Anh Tuấn hay Trúc Nhân, thì việc bị loại đêm qua cũng để lại nhiều nuối tiếc và tranh cãi. Ngay khi từng HLV đưa ra những sự lựa chọn của mình cùng với số phiếu bình chọn cao nhất thì trên facebook, rất nhiều cư dân mạng cũng bàn tán xôn xao không kém. Người thấy tiếc cho Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn khi phải dừng ở Bán kết; nhưng cũng có người thấy việc Đinh HươngHương Tràm đi tiếp đều là những lựa chọn đúng đắn.

Ngoài ra, chính HLV Thu Minh cũng không giấu nổi cảm xúc khi phải nói lời chia tay Trúc Nhân - cậu học trò cưng của cô. Thu Minh đã chia sẻ sự tiếc nuối của mình dành cho Trúc Nhân trên facebook cá nhân. Tuy nhiên, dù ai đi tiếp hay phải dừng lại, thì họ đều còn cả một chặng đường dài chứng tỏ nỗ lực của bản thân phía trước.


Thu Minh bật khóc khi không thể giữ Trúc Nhân ở lại


Nhiều ý kiến xoay quanh sự lựa chọn của HLV Thu Minh


Người mẫu Trang Trần và Dương Yến Ngọc cũng rất quan tâm đến đêm Bán kết The Voice












Cư dân mạng phản ứng trái chiều xung quanh kết quả The Voice

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét