4 ca sĩ The Voice trổ tài vẽ thiệp

Dưới sự hướng dẫn của chàng ca sĩ trẻ khéo tay Trúc Nhân về các bước làm thiệp, nhóm thí sinh The Voice bắt đầu thử tài vẽ tay và viết lời chúc. Quán cafe yên tĩnh bỗng trở nên rộn rã nụ cười từ niềm vui vẽ thiệp mừng năm mới của 4 ca sĩ. Đầu tiên, “đàn chị” Đồng Lan hăng say vẽ thiệp và gửi đi những lời chúc độc đáo, thân thương nhất cho bạn bè. Không cầu kỳ về cách trang trí, các tấm thiệp của cô gái nhạc Pháp được đầu tư nhiều về ý nghĩa các lời chúc. Nhận được tấm thiệp với lời nhắn nhủ “Chúc cậu em bay cao nhưng biết cách chạm đất”, Trúc Nhân cười to: “Lời nhắn nhủ hóc búa như thế này chỉ có thể là bà chị Đồng Lan thôi”.
Trong khi đó, em út của nhóm - Hương Tràm lại tìm đến một góc thiên nhiên để lấy cảm hứng sáng tạo tấm thiệp với hình ảnh cô chụp lại góc nhỏ trong quán. Sau đó, Hương Tràm sử dụng ứng dụng công nghệ để tấm thiệp mang nhiều nét nghệ thuật. Những nét vẽ nữ tính, lời chúc mang phong cách tinh nghịch trẻ con chính là đặc điểm của hàng loạt tấm thiệp của Hương Tràm.

Khác với Hương Tràm, Trúc Nhân lại biến những phút thư giãn vẽ thiệp thành sự thử thách cho tài hội họa của mình. Anh dùng S Pen trên tính năng S Note để viết những nét thư pháp trên thiệp dành tặng em gái xứ Nghệ. Trúc Nhân tự tin viết từng nét thư pháp với nét đậm nhạt như nét cọ trên giấy không khác gì các cụ đồ mực Tàu giấy đỏ ngày xưa . Chiếc thiệp của Nhân khá đơn giản nhưng ý nghĩa khiến cô em út xúc động.

Ngọc Luân thích thú ghi câu chúc của mình bằng chính nét viết tay “không lẫn vào đâu” để gửi tới Đồng Lan.

Chiều cà phê ngày cuối năm của nhóm bạn càng ý nghĩa và vui hơn với thành quả là những tấm thiệp điện tử sáng tạo, gần gũi và đáng yêu trên Note II.


Tấm thiếp không chỉ giúp các ca sĩ The Voice gửi đến mọi người niềm vui mà còn là cách để họ thể hiện dấu ấn. Bạn có thể truy cập tại đây để tự tạo thiệp của mình và tham gia cuộc thi thiết kế thiệp của Samsung.

Phương Thảo


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét