Thí sinh 'The Voice' được học mẹo chiến thắng

Dia Frampton là một thành viên của ban nhạc rock Mỹ Meg & Dia cùng người em gái Meg và các thành viên khác. Sau khi xuất hiện trong mùa đầu tiên của The Voice của Mỹ, với tư cách thí sinh về nhì vào đầu năm 2011, Dia Frampton bắt đầu sự nghiệp solo.

Vào trưa qua 28.12, Á quân The Voice Mỹ Dia Frampton và trợ lý của mình đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất với sự đón tiếp nồng nhiệt từ Top 8 Giọng hát Việt và các fan của cô tại Việt Nam.


Á quân The Voice Mỹ ăn mặc giản dị đi làm từ thiện chiều qua

Sau khoảng thời gian nghỉ trưa, Dia và các thí sinh Giọng hát Việt khởi hành đến Trung tâm dạy nghề người khuyết tật và trẻ em mồ cô của Hội bảo trợ người tàn tạt và trẻ em mồ côi TP.HCM tại huyện Hóc Môn. Tại đây, mọi người có dịp tham quan các lớp dạy nghề dành cho các bạn khuyết tật và mồ côi như lớp may, thuê, làm hoa đất, thủ công mỹ nghệ,... Sau đó, phía Trung tâm và Ban tổ chức Giọng hát Việt cũng tổ chức một buổi giao lưu văn nghệ nho nhỏ.


Bùi Anh Tuấn nhiệt tình mang quà đến trẻ em khuyết tật




Dia mê mẩn những thành quả mà các trẻ em tại đây làm được




Bùi Anh Tuấn thử tài thêu vải




Trúc Nhân thân thiện với người tàn tật





Bên cạnh các phần quà từ Ban tổ chức và nhà tài trợ, Dia Frampton cũng gửi 1.000 USD cho trường hợp của bé Trương Văn Xuân đang bị bệnh thiếu máu hiếm gặp như một sự chia sẻ với khó khăn của bé. Kết thúc buổi giao lưu, các thí sinh Giọng hát Việt và Dia Framton cùng hát vang ca khúc We are the world.







Trở về TP.HCM, Dia và các bạn thí sinh Giọng hát Việt có một buổi trao đổi kinh nghiệm thú vị. Dia chia sẻ lại quá trình tham dự The Voice Mỹ mùa đầu tiên, từ những các khắc phục sự lo lắng, run sợ trước từng đêm thi, cho đến các "mẹo" để giữ giọng khi ngày thi gần kề.





Dia chia sẻ: "Các bạn nên uống thật nhiều nước, hạn chế tối đa máy điều hòa nhiệt độ và các chất có cồn. Ngoài ra, các bạn có thể xông cổ họng mình bằng hơi nóng của nước để giữ được độ ẩm và ấm cho thanh quản." Ngoài ra, cô còn chia sẻ một số kỷ niệm vui khi tham gia The Voice, và cả cách cô chiến thắng bản thân như thế nào để có được thành công hôm nay.





Các bạn thí sinh Giọng hát Việt cũng đồng tình khi nói về Dia: Cô là một ca sĩ không những hát hay, dễ thương, mà rất còn giản dị, gần gũi.





Trong chuyến đi từ thiện này, cô cũng nhờ thông dịch viên giúp mình học nhanh một số từ tiếng Việt như "đẹp lắm!", "cảm ơn", "tạm biệt" để cùng trò chuyện với các học viên tại Trung tâm. Trên môi cô luôn nở một nụ cười thân thiện, ấm áp mặc dù khó giấu được vẻ mệt mỏi vì chưa kịp thích nghi với thời tiết và múi giờ tại Việt Nam.



Dia Framton sẽ trình bày một tiết mục đơn ca gắn liền với tên tuổi của cô và một tiết mục đặc biệt cùng Top 8 thí sinh Giọng hát Việt trong đêm bán kết sắp tới.



H2N (Xzone/TTTĐ)

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét