Nghe giọng hát 'ngày xưa' của quán quân The Voice US

Cuộc thi The Voice US 2012 vừa kết thúc với kết quả chung cuộc chiến thắng hoàn toàn thuyết phục thuộc về Cassadee Pope . Với khả năng ca hát cũng như ngoại hình đẹp, Cassadee đã làm say mê hàng triệu khán giả mỗi khi cô xuất hiện. Và để có được ngày thành công như ngày hôm nay cũng có một phần đóng góp của những người bạn luôn sát cánh bên cô trong ban nhạc Hey Monday những ngày mới chập chững bắt đầu con đường ca hát.

Hey Monday

Hey Monday được thành lập vào năm 2008 với 4 thành viên gồm Mike Gentile- lead guitar, Alex Lipshaw-rhythm guitar, Pat McKenzie chơi trống và Cassadee Pole đảm nhận vai trò vocal chính của nhóm. Ngay từ khi mới trình làng, Hey Monday đã gây được khá nhiều sự chú ý với phong cách rock chick khá mới lạ vào thời điểm này. Sau khi ra mắt một thời gian với album debut mang tên Hold on tight vào năm 2008, nhóm đã được Pete Wentz - thành viên sáng lập nhóm Fall Out Boy phát hiện và liên tục được mời tham gia các tour lưu diễn của Fall Out Boy, The All- American Rejects cùng một loạt ban nhạc rock đình đám khác nhằm quảng bá tên tuổi.

Cassadee Pole cùng ông bầu Pete Wentz khi mới bước chân vào con đường ca hát

Mặc dù nhận được sự trợ giúp rất lớn từ ông bầu Pete Wentz nhưng sau 2 bản hit lớn là Home ComingHow you love me now thì cái tên Hey Monday không còn được người ta nhắc đến nhiều nữa và dần chìm vào quên lãng. Với những gì mà Hey Monday đã để lại, tuy không quá mấy ấn tượng trong làng âm nhạc US-UK nhưng cũng đã phần nào làm bệ phóng đưa ước mơ vươn ra thế giới của cô ca sĩ nhỏ bé ngày nào trở thành hiện thực.

Hãy cùng thưởng thức lại 2 bản hit của Hey Monday để lắng nghe giọng ca của Cassadee Pole những ngày đầu khởi nghiệp nhé!

Single Home Comming

Single How you love me now


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét