Bùi Anh Tuấn "sốc" vì "trượt" chung kết The Voice

Mặc dù được fan hâm mộ hùng hậu bầu chọn lên tới 53,46% nhưng chỉ nhận được 45% số điểm của HLV Hồ Ngọc Hà, Bùi Anh Tuấn phải nhường cơ hội đi tiếp cho thí sinh Đinh Hương.


Khuôn mặt ngỡ ngàng và thất thần của Bùi Anh Tuấn trong phần công bố kết quả

Tối qua (30/12), Bùi Anh Tuấn đã chọn ca khúc Making love out of nothing at all, dù vẫn được các HLV khen hết lời nhưng may mắn đã không mỉm cười với anh.

Đinh Hương nhận được 46,54% lượng tin nhắn bầu chọn của khán giả, ít hơn so với Bùi Anh Tuấn nhưng cô lại được Hồ Ngọc Hà cho 55% điểm.

Với ca khúc It's a Man's Man's Man's World, Đinh Hương ngày càng khẳng định được tài năng của mình tại sân khấu Giọng hát Việt: “Đinh Hương vẫn giữ được sự ma mị, men say trong bài hát. Chất blue jazz em đã làm rất tốt. Em là một ca sĩ cá tính và hiệu quả.”- Là nhận xét của ca sỹ Trần Lập dành cho Đinh Hương.

Gây nhiều tranh luận nhất đó chính là hai thí sinh của đội Thu Minh là Hương Tràm và Trúc Nhân, cả hai đều sở hữu những mầu sắc âm nhạc riêng cùng chất giọng luôn được đánh giá là như ca sỹ chuyên nghiệp. Thế nên việc Hương Tràm hay Trúc Nhân bị loại đều khiến khán giả cảm thấy không vui. Thậm chí trên nhiều trang mạng xã hội, khán giả hi vọng ban tổ chức sẽ thay đổi format của chương trình và cho cả hai thí sinh này đi tiếp.

Tuy nhiên đó chỉ là mong muốn của khán giả và với phần thể hiện ca khúc Run to you, Hương Tràm đã nhận được 49,24% phiếu bầu chọn của khán giả. Thấp hơn Trúc Nhân 0,52% nhưng cô lại nhận được số điểm cao hơn từ HLV Thu Minh nên sẽ là thí sinh thi tiếp trong đêm chung kết.

Thể hiện ca khúc Gió mùa về, Trúc Nhân ngày càng ghi điểm với khán giả và các HLV: “Ca khúc đi vào lòng người nhất đêm nay đó là phần biểu diễn của Trúc Nhân. Bạn kể cho mọi người nghe có cả “phẩy”, có “chấm”, “chấm cảm”, “chấm hỏi”. Bài này không phải “Gió mùa về” nữa, mà là “bão mùa về”- Hồ Ngọc Hà nhận xét

Dù không lọt đêm chung kết nhưng lượng fan hâm mộ dành cho Trúc Nhân ngày càng tăng

.
Đồng Lan bất ngờ với hình ảnh mới và cô chọn ca khúc "Sợ chết" do chính mình sáng tác để hát

Tuy nhiên phần trình diễn này không giúp Đồng Lan ghi điểm với khán giả cô chỉ nhận được 43.1% lượng bầu chọn của khán giả và 50% số điểm từ HLV nên đã phải nói lời chia tay.

Xuân Nghi cũng lột xác với hình ảnh mới với ca khúc Mẹ yêu con

Với phần trình diễn này Xuân Nghi đã "vượt mặt" Đồng Lan để đại diện cho đội Mr Đàm thi đấu tiếp trong đêm chung kết

Giọng ca "sư tử" Kim Loan của đội Trần Lập là thí sinh đầu tiên mở màn cho đêm bán kết Giọng hát Việt. Cô lựa chọn ca khúc nhạc Rock Quay về đây để "khoe" được chất giọng khỏe của mình. Tuy nhiên với ca khúc này, Kim Loan lại hơi khiến nhiều khán giả thất vọng vì nhiều đoạn không rõ lời và một mầu.

Chỉ nhận được 31,56% số lượng tin nhắn bình chọn, Kim Loan cũng phải dừng lại sau đêm thi bán kết

Nhường cơ hội cho Kiên Giang tiếp tục có mặt trong đêm chung kết The Voice sẽ diễn ra vào đêm 13/1/2013

BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét