Ngọc Trinh bán nude, “Nàng Rose của Titanic" bí mật kết hôn

Lộ ảnh bán nude của Ngọc Trinh

Một bức ảnh chụp Ngọc Trinh bán nude được công khai nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem. Đó là một trong số ảnh chụp Ngọc Trinh vô cùng nóng bỏng tại resort đăng trên một tờ tạp chí đã được ê kíp thực hiện hình ảnh phát tán trên mạng. Bộ ảnh chụp khá đẹp, khai thác tối đa những đường cong cơ thể của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Ảnh bán nude Ngọc Trinh.

Dù đã chuyển sang kinh doanh, mới khai trương spa làm đẹp cho phái nữ và mở cửa hàng thời trang kết hợp với người bạn thân nhưng Ngọc Trinh luôn biết gây chú ý theo cách riêng của mình.

Hoàng Yến hở ngực nhận án phạt 3,5 triệu đồng

Ngày 24/12, siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng đại diện ban tổ chức chương trình "Đam mê và hội tụ" có buổi làm việc với Thanh tra, phòng Quản lý nghệ thuật Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM. Người đẹp cùng ban tổ chức đêm thời trang làm tường trình giải thích về sự cố diễn hở ngực phản cảm. Lãnh đạo Sở quyết định ra mức phạt tổng cộng 11 triệu đồng dành cho cả hai.


Hoàng Yến chia sẻ với VnExpress, cô không biết chuyện bộ trang phục không có trong kịch bản đã được phúc khảo và kiểm duyệt. Cô gửi lời xin lỗi khán giả vì sự cố này và hy vọng không có những chuyện như vậy lặp lại trong tương lai.

Ca sĩ Long Nhật chuyển giới?

Những bức ảnh đầy nữ tính của ca sĩ Long Nhật xuất hiện khiến khán giả thực sự ngạc nhiên. Nam ca sĩ của dòng nhạc quê hương trữ tình diện áo dài thướt tha cùng với làm tóc dài xoăn, bồng bềnh.

Ả nh "tình tứ" như đôi tình nhân giữa Long Nhật và diễn viên Công Dũng.

Thêm vào đó, những hình ảnh "tình tứ" như đôi tình nhân giữa Long Nhật và diễn viên Công Dũng cũng lộ diện. Nhiều người cho rằng có lẽ đây là cách gây chú ý, chiêu lăng xê tên tuổi của Long Nhật. Thế nhưng phần lớn mọi người đều phải thừa nhận rằng, Long Nhật quá xinh đẹp với thân phận nữ. Nhiều người còn so sánh và cho rằng Long Nhật xinh hơn ca sĩ vừa chuyển giới Lâm Chí Khanh.

Ca sĩ Ngọc Anh bị tố quỵt tiền từ thiện

Mấy ngày qua, thông tin blogger Ngọc Long tố cáo ca sĩ Ngọc Anh quỵt tiền làm từ thiện làm xôn xao cộng đồng mạng. Theo lời của blogger này, ca sĩ đất mỏ có hứa sẽ trao tặng số tiền 3 triệu đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình do anh tổ chức, tuy nhiên đến... tròn 1 năm sau, anh vẫn chưa nhận được tiền.


Ca sĩ Ngọc Anh thì khẳng định, cô hoàn toàn không có ý định quỵt số tiền từ thiện này, mà chỉ là chuyện hiểu lầm. Ngọc Anh chia sẻ với báo chí rằng cô cảm thấy rất buồn và bị tổn thương, bởi khán giả không hiểu hết mọi chuyện và chỉ trích cô rất nhiều. Thậm chí, nữ ca sĩ bị gửi cả tin nhắn với những lời lẽ không hay vào Facebook.

Lộ diện 10 gương mặt tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013

BTC chương trình Cặp đôi hoàn hảo vừa công bố 10 gương mặt nghệ sĩ đầu tiên tham gia chương trình 2013 với vai trò thí sinh gồm: ca sĩ Phan Đinh Tùng, diễn viên Cát Phượng, ca sĩ Dương Triệu Vũ, diễn viên Thanh Thúy, ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Nathan Lee, NSƯT Kim Oanh, ca sĩ đến từ cuộc thi Sao Mai - Quang Hào và vận động viên Wushu - Hoa khôi thể thao Thùy Linh.


Tiếp nối thành công mùa giải trước năm nay chương trình sẽ trở lại với khán giả vào lúc 21 giờ chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình bắt đầu từ ngày 20/1/2013 và kết thúc vào ngày 12/5/2013, kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi.

Siêu mẫu Hà Anh công khai bạn trai

Siêu mẫu Hà Anh gây xôn xao dư luận trong mấy ngày vừa qua khi tay trong tay và có cử thỉ thân mật với anh chàng ngoại quốc Bobby Chinn tham dự một vài sự kiện. Ngay lập tức, những thông tin về thân thế “bạn trai tin đồn” của Hà Anh cũng được hé lộ. Bobby Chinn sinh năm 1964 ở New Zealand, nổi tiếng với vai trò đầu bếp, chủ nhà hàng và cả MC truyền hình.
Siêu mẫu Hà Anh bên anh chàng ngoại quốc Bobby Chinn.

Trả lời Tiền Phong, Hà Anh đã bày tỏ thái độ không vui khi báo chí "công bố hộ" bạn trai mới, đồng thời khẳng định hiện tại cô chưa sẵn sàng để công khai chuyện đời tư với giới truyền thông. Thế nhưng Hà Anh cũng không hề phủ nhận chuyện cô và Bobby Chinn đang hẹn hò và điều đó khiến dư luận càng thêm cho rằng những đồn đoán của họ là có cơ sở.

Á quân The Voice Mỹ đến Việt Nam

Trưa 28/12, Dia Frampton - Á quân The Voice Mỹ đã tới sân bay Tân Sơn Nhất trong sự chào đón của những người hâm mộ.

Dia Frampton - Á quân The Voice Mỹ (bên trái) đã tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Dia Frampton sẽ tham gia chuyến đi từ thiện của Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi TP.HCM và có một buổi gặp gỡ với top 8 thí sinh của Giọng hát Việt để chia sẻ kinh nghiệm. Ngày 29/12, cô và toàn bộ êkíp sẽ tập ban nhạc và tổng duyệt chương trình cho đêm bán kết Giọng hát Việt, diễn ra ngày 30/12.

Janet Jackson bí mật đính hôn với tỷ phú

Vừa qua, nữ ca sĩ Janet Jackson đã bí mật đính hôn với tỷ phú người Qatar, Wissam Al Mana, sau hai năm hẹn hò. Anh chàng doanh nhân 37 tuổi đã tặng nữ ca sĩ 46 tuổi chiếc nhẫn đinh hôn kim cương to tướng và đắt tiền.


Wissam là giám đốc điều hành Al Mana Retail, công ty đại diện cho nhãn hàng A/X Armani Exchange và là cổ đông của Saks Fifth Avenue. Hôn phu của Janet đã lên kế hoạch đám cưới hoành tráng vào mùa xuân năm tới ở Qatar, tất cả bạn bè và gia đình của cô dâu sẽ được chú rể đón đến dự cưới bằng phi cơ riêng.

“Nàng Rose của Titanic" bí mật kết hôn

Hôm 27/12, báo chí nước ngoài đồng loạt đưa tin “bông hồng nước Anh” Kate Winslet đã bí mật kết hôn cùng “đại gia” Ned Rocknroll, cháu trai của tỉ phú Richard Branson.


Trang US Magazine dẫn thông tin từ đại diện của nữ diễn viên Kate Winslet xác nhận “nàng Rose" của Titanic đã bí mật tổ chức lễ cưới cùng Ned Rocknroll tại New Work (Mỹ) hồi đầu tháng 12.

Theo E!, Ned Rocknroll hiện làm việc tại tập đoàn Virgin của tỉ phú Richard Branson. Anh từng kết hôn với Eliza Cowdray,
con gái của một gia đình quý tộc giàu có tại Anh vào năm 2009, nhưng chia tay sau gần hai năm chung sống.

Đài truyền hình điêu đứng vì Can Lộ Lộ

Ifeng đưa tin, đến ngày 29/12, Đài Giáo dục Giang tô được phép trở lại hoạt động nhưng với một vị thế khác.

Cuối tháng 11, Đài Truyền hình Giáo dục Giang Tô, Trung Quốc mời ba mẹ con Can Lộ Lộ làm khách trong một chương trình. Trong buổi thu hình, người mẫu nổi tiếng với các chiêu khoe thân có những phát ngôn thiếu văn minh. Cô cùng mẹ và em gái có lúc văng tục trước đông đảo khán giả.
Can Lộ Lộ và mẹ.

Ngay sau khi báo chí Trung Quốc đưa tin về sự việc, Đài Giáo dục Giang Tô bị Tổng cục Phát thanh Truyền hình và Phim ảnh Trung Quốc kiểm điểm. Đài Truyền hình Giáo dục Giang Tô bị đổi thành Kênh truyền hình Giáo dục Giang Tô và không hoạt động độc lập nữa mà bị nhập vào Đài Phát thanh - Truyền hình Giang Tô. Logo riêng trước kia của Đài cũng bị bỏ.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU:

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét