Trần Lập chê Bùi Anh Tuấn hát quê

Tối 30/12, đêm bán kết Giọng hát Việt đã diễn ra với sự góp mặt của Á quân The Voice Mỹ Dia Frampton. Chị cùng Top 8 The Voice cùng Thu Minh, Hà Hồ thể hiện ca khúc bất hủ Happy New Year để chào đón năm mới 2013.

Chọn ca khúc từng gắn liền với tên tuổi diva Whitney Houston - Run to you, Hương Tràm đã thể hiện thành công phần thi của mình.

Bản phiêu Gió mùa về của Trúc Nhân khiến nhiều khán giả liên tưởng đến phong cách hát của Tùng Dương. Dù có số lượt bình chọn vượt Hương Tràm nhưng anh chàng vẫn phải ngậm ngùi dừng bước khi Thu Minh quyết định chấm cho cô bạn số điểm cao hơn.

Đồng Lan đã có một đêm biến hóa phong cách trong ca khúc từng gắn liền với tên tuổi của chị - Sợ chết.

Xuân Nghi diện áo tứ thân hát Mẹ ru con với kỹ thuật còn hết sức non kém. Tuy nhiên, cô nàng nhận được số lượt bình chọn cao hơn Đồng Lan và thẳng tiến chung kết.

Dù đã lấy lại được phong độ về số lượt tin nhắn sau khi bị Đinh Hương vượt mặt, Bùi Anh Tuấn vẫn không thể đi tiếp vì phần thi Making love out of nothing at all bị nhiều khán giả đánh giá là dở tệ. Trần Lập khuyên Bùi Anh Tuấn nên luyện tập thể thao để giúp cho thanh sắc được chuẩn hơn, và rocker Hà thành cũng không quên chê Bùi Anh Tuấn hát "quê", những nốt trầm hát không được tốt.

Đinh Hương xinh đẹp trong bộ trang phục tomboy đẹp mắt.

Với ca khúc It's A Man’s Man's Man's World, Đinh Hương mắc lỗi gằn giọng và còn phô vài nốt. Tuy nhiên, chị vẫn được Hà Hồ đánh giá tốt và chấm điểm cao hơn thí sinh cùng đội.

Kiên Giang tiếp tục ru ngủ khán giả bằng phong cách bán cổ điển quen thuộc trong ca khúc Ave Maria.

Kim Loan chọn Quay về đi nhưng ca khúc có lẽ là quá sức với “sư tử” khi chị đã không may bị “đơ” ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Cùng với Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn và Đồng Lan, chị đành phải dừng chân ở vòng bán kết.

Tường Huy


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét