Bùi Anh Tuấn lần đầu hát tiếng Anh: Được ăn cả, ngã về không?

Bán kết The Voice - Giọng hát Việt sẽ là đêm quyết đấu của Top 8 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương (đội Hồ Ngọc Hà), Lê Phạm Xuân Nghi, Đồng Lan (đội Đàm Vĩnh Hưng), Nguyễn Kiên Giang, Trần Thị Kim Loan (đội Trần Lập), Phạm Thị Hương Tràm và Nguyễn Trúc Nhân (đội Thu Minh).

Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc duy nhất. Sau đó, mỗi đội sẽ chỉ có một đại diện bước tiếp vào chung kết diễn ra vào đêm 13.1 tới. Kết quả này hoàn toàn phụ thuộc vào tỷ lệ tin nhắn bình chọn của khán giả.

Được biết, trong đêm bán kết, Hương Tràm sẽ trở về với sở trường của mình bằng một ca khúc của huyền thoại Whitney Houston với hi vọng có thể tiếp tục chinh phục khán giả như khi hát “I Will Always Love You” ở vòng Giấu mặt.

Trong khi đó, Trúc Nhân sẽ khai thác thêm sự tinh quái của mình bằng một nhạc phẩm của Lê Minh Sơn. Xuân Nghi sẽ lắng đọng hơn nữa với một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, còn Đồng Lan sẽ thể hiện ca khúc do chính cô sáng tác.

Về phía các chiến binh của đội Hà Hồ và Trần Lập, dường như giữa thí sinh có “thần giao cách cảm” khi chọn bài. Giọng ca bán cổ điển Kiên Giang và “bà nội trợ” Kim Loan sẽ cùng bùng nổ với chất rock rực lửa. Còn cả Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương đều chọn phương án hát tiếng Anh.

Đối với Đinh Hương, đây là một quyết định không gây bất ngờ. Tuy nhiên, với Bùi Anh Tuấn, đây sẽ là lần đầu tiên “hoàng tử kính cận” không hát tiếng mẹ đẻ trên sân khấu Giọng hát Việt. Nếu như trước kia, nhiều người từng hoài nghi về khả năng hát tiếng Việt của Đinh Hương, thì ngược lại, cũng không khán giả băn khoăn: Liệu “hoàng tử The Voice” có hát được tiếng Anh không nhỉ?

Quyết định táo bạo này được Bùi Anh Tuấn đưa ra sau khi bị Đinh Hương vượt lên dẫn trước trong liveshow 10 vừa qua. Phải chăng đây chính là chiến lược "được ăn cả, ngã về không" của Bùi Anh Tuấn?

Thu Thảo


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét