Giải trí 28/12: Á quân The Voice Mỹ xuất hiện rạng rỡ tại Việt Nam

Á quân The Voice Mỹ xuất hiện rạng rỡ tại Việt Nam

Hôm nay (28/12), Dia Frampton - Á quân The Voice Mỹ mùa giải đầu tiên - đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất với trang phục khá giản dị, Dia Frampton vẫn rất thu hút. Mặc dù vừa trải qua một hành trình bay khá dài từ Mỹ để đến Việt Nam, nhưng Dia Frampton dường như đã quên hết mệt mỏi, cô nhanh chóng mỉm cười với tất cả mọi người xung quanh.

Xem thêm tại đây:

Britney Spears bị "đá" khỏi ghế nóng The X Factor

Chỉ sau một mùa giải ngồi "ghế nóng" The X Factor, "công chúa nhạc Pop" Britney Spears đã nhanh chóng bị loại khỏi chương trình.

Theo nguồn tin từ tờ US Weekly cho biết, người sáng lập ra chương trình The X Factor, Simon Cowell đang đưa ra quyết định sa thải Britney Spears: "Britney sẽ phải rời khỏi chương trình, nhà sản xuất muốn hợp tác lâu dài với cô ấy nhưng mọi chuyện lại không đi đến đâu."

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Simon Cowell đã chán ngấy sự nhạt nhẽo của Britney Spears khi cô cứ lặp đi lặp lại từ "tuyệt vời": "Anh ấy muốn một Britney sôi nổi, nhưng cô ấy lại là một Britney nhàm chán".

Xem thêm tại đây:

Lộ diện chồng mới của Diva Thanh Lam

Vào cuối tuần qua, trong tiết trời giá lạnh, nữ diva Thanh Lam cùng với người đàn ông mới của đời mình bên hai người con đã có những giây phút thoải mái khi đi uống cà phê.

Xem thêm tại đây:


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét