Mr Đàm, Hà Hồ, Mỹ Tâm kinh doanh tốt nhờ gameshow?

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm hiện đều nắm trong tay mỗi người một công ty. Vì thế việc làm giám khảo các cuộc thi The Voice và Vietnam Idol là một trong những cơ hội để kinh doanh và quảng bá thương hiệu cho công ty của mình.
Ai cũng biết, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng hiện đều nắm trong tay mỗi người một công ty quản lý và đào tạo ca sĩ.
Họ đến với The Voice, ngoài số tiền cát-xê 500 triệu, ngoài chuyện được hưởng lợi từ việc xuất hiện liên tục 6 tháng trời trên truyền hình, thì họ còn tính chuyện làm ăn cho công ty của mình.
Tham gia The Voice Vietnam là một cách tìm “gà” cho doanh nghiệp của các giám khảo - huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ.
Mà lại lời hơn nữa khi bản thân họ không phải bỏ tiền tổ chức tuyển chọn, cũng như lăng xê bước đầu cho thí sinh.
Đàm Vĩnh Hưng liên tục đưa các học trò cưng lên sân khấu.
Hay đi từ thiện, sự kiện
Hơn nữa, Hà Hồ còn được quyền lăng xê "gà" của mình, nhóm V-music trong chương trình The Voice khi nhà sản xuất cho phép nhóm này làm phóng viên đồng hành cùng các thí sinh.
Hồ Ngọc Hà cũng đưa các gà của mình đi sự kiện
Còn Mỹ Tâm tham gia làm GK The Vocie là cơ hội cô quảng cáo thương hiệu thời trang mới của mình.
Ngay sau khi tung ra MV Trắng đen của mình vào sáng 2/11, đến tối cùng ngày, Mỹ Tâm đã giới thiệu hình ảnh của mình trong MV trong chương trình Vietnam Idol. Cô đội bộ tóc giả mái ngang cùng trang phục, trang điểm tôn lên một phong cách mạnh mẽ, bí ẩn huyền bí với đen và trắng khiến khả giả không thể không tò mò về MV này.
Để chuẩn bị cho sự ra mắt dòng thương hiệu mới, tất cả các sự kiện lớn nhỏ và đặc biệt là các buổi làm Giám Khảo Việt Nam Idol 2012, Mỹ Tâm đã diện toàn bộ trang phục của chính hãng thời trang của mình.
Một cách quảng cáo rất khôn khéo của Mỹ Tâm

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét