Á quân The Voice Mỹ giản dị tập luyện cùng các thí sinh

Sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 28/12, Dia Frampton - Á quân The Voice Mỹ cùng các thí sinh Giọng Hát Việt đã có những hoạt động từ thiện ý nghĩa. Sau đó, cô đã có buổi tập luyện cùng các thí sinh The Voice Việt.

Trong trang phục quần jean, áo phông giản dị, Dia Frampton gây ấn tượng bởi nụ cười thân thiện, vẻ ngoài nữ tính và quyến rũ. Trong đêm bán kết diễn ra vào ngày mai - Chủ nhật (30/12), cô sẽ có một tiết mục trình diễn cùng top 8.

Theo nguồn tin từ BTC, Ở đêm thi bán kết, mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc duy nhất. Kết quả sẽ do huấn luyện viện và chính lượng tin nhắn bình chọn của khán giả quyết định.

Ở đêm bán kết, Hương Tràm tận dụng sở trường bằng một ca khúc ballad của diva Whitney Houston. Trúc Nhân sẽ tiếp tục xây dựng hình ảnh chàng trai "tinh quái" bằng một tác phẩm của Lê Minh Sơn. Giọng ca bán cổ điển Kiên Giang tiếp tục phát huy sức mạnh của mình trong một ca khúc opera kinh điển. Kim Loan sẽ khẳng định phong cách rock của mình qua một bản hit đã từng được ca sĩ Phương Thanh thể hiện thành công. Xuân Nghi hứa hẹn sẽ gây bất ngờ với một hình ảnh ngọt ngào, cảm xúc trong một ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí. Trong khi đó, Đồng Lan sẽ thể hiện một ca khúc do chính cô sáng tác. Hai "chiến binh" của đội Hồ Ngọc Hà - Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương sẽ chinh phục khán giả bằng hai ca khúc tiếng Anh khá nổi tiếng.

Một số hình ảnh tập luyện của Á quân The Voice Mỹ cùng các thí sinh Giọng hát Việt:

Hình ảnh: Minh Hiếu


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét