Mr Đàm và học trò The Voice chào xuân sớm

-

Mặc dù là một chương trình được tổ chức ngoài trời, ngay công viên 23/9 nhưng công ty Tiếng Hát Việt cùng ekip đã đầu tư khá nhiều về sân khấu, âm thanh, ánh sáng và đặc biệt là các tiết mục của các ca sĩ hấp dẫn người xem.

Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn ABC mở màn với bài hát “Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ”, dù là trình diễn ca khúc buồn hay vui thì Mr Đàm luôn biết cách để khán giả cuốn theo từng lời hát của mình. Trở về từ cuộc thi The Voice, các thí sinh : Thu Thùy, Trọng Khương, Thanh Hằng, Tố Ny…đã có nhiều cơ hội “cọ xát” sân khấu hơn, gần với khán giả hơn nhờ những chương trình mà Đàm Vĩnh Hưng tổ chức.

Lệ Quyên, Thanh Thảo, Vy Oanh, Dương Triệu Vũ,Bảo Thy…luôn là những vị khách mời đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng ở các show diễn định kỳ của anh. “Bà mẹ một con” Lệ Quyên ngày càng trẻ trung hơn, thướt tha trong chiếc váy hồng nhạt, cô thể hiện 2 ca khúc “Mùa đông của anh” và “Nắng có còn xuân”.

Trong khi đó Vy Oanh biến hóa mình trở thành cô thôn nữ yêu kiều trong “Bức họa đồng quê”, còn Bảo Thy vẫn luôn trẻ trung sôi động. Vừa lưu diễn ở nước ngoài về, “búp bê” Thanh Thảo đã nhận lời tham gia ngay show diễn này, không váy áo thướt tha, Thanh Thảo bụi bặm cá tính trình diễn ca khúc “Vị ngọt đôi môi” remix đầy sôi động.

Đêm diễn khép lại với phần trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng, diện một bộ cánh đỏ rực chào đón mùa xuân mới, Mr Đàm đã khuấy động khán giả có mặt với ca khúc “Xuân yêu thương”, từng lời hát giai điệu của ca khúc mà anh thể hiện đã không thể khiến khán giả ngồi yên.












Hải Minh - (ảnh: Trang Thu)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét