Trực tiếp bán kết The Voice: Bùi Anh Tuấn vừa đàn piano vừa hát cao chót vót

21h20: Mở đầu chương trình, Top 8, bốn huấn luyện viên cùng Á quân Dia Frampton đem tới cho khán giả tiết mục đặc biệt - Happy New Year - nhân dịp cuối năm. Tuy nhiên, vì hát quá đông nên phần phối bè của tiết mục này chưa được nuột nà. Thái Trinh, Top 5 thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà thay Phương Mai làm MC phòng truyền thông đêm bán kết.

Top 8 của Giọng Hát Việt và Á quân Dia Frampton của The Voice (US)

Trần Thị Kim Loan

Sở hữu chất giọng khủng và có nét tương đồng với “họa mi núi rừng” Siu Black, Kim Loan đã lần lượt vượt mặt các đàn em đã vững chân trong đêm bán kết của The Voice mùa đầu.

Không thành công khi thể nghiệm với thể loại nhạc trữ tình, Kim Loan buộc phải có một sự lựa chọn chắc chắn và an toàn ở đêm thi lần này cùng ca khúc nhạc rock Quay về đây (Nguyễn Dân).

Ca khúc có lẽ là quá sức với “sư tử” Kim Loan khi chị đã không may bị “đơ” ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Các câu hát sau cứ trôi tuồn tuột và giọng hát của Kim Loan giảm sút đáng kể so với những ca khúc chị trình bày từ đầu mùa tới giờ.

Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn vừa đánh đàn vừa hát những nốt rất cao

Khán giả có lẽ đang nhàm dần với hình ảnh “hoàng tử kính cận” Bùi Anh Tuấn và các bản tình ca não nề, mang hơi hướm ủy mị. Điều này thể hiện rõ nhất ở đêm thi trước, số lượng tin nhắn bầu chọn cho Bùi Anh Tuấn sụt giảm đáng kể, không còn giữ vị trí áp đảo như trước.

Dù vậy, Bùi Anh Tuấn vẫn mạnh dạn chọn bản ballad Making love out of nothing at all có nhiều nốt cao chót vót để khoe giọng. Making love out of nothing at all là một sáng tác của Jim Steinman, đã leo lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng US Billboard Hot 100. Hình ảnh chàng trai tự tay đệm đàn piano đầy lãng mạn, “treo” ở những nốt cao chót vót có lẽ sẽ giúp Bùi Anh Tuấn lấy lại được tình cảm của nhiều thiếu nữ tuổi teen.

Theo Vnexpress


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét