Á quân The Voice Mỹ đón năm mới ở Sài Gòn

Trong sự kiện đếm ngược chào năm mới 2013 tổ chức tại TP.HCM, Dia đi cùng vài người bạn. Có vẻ như cô chỉ là một vị khách tình cờ ghé qua sự kiện. Tuy nhiên, trước những âm thanh sôi động của dàn DJ cũng như các nghệ sĩ Việt, Á quân The Voice Mỹ vô cùng phấn khích. Cô và bạn bè đã nhảy tới mức vã mồ hôi.

Trước đó, đêm 30/12, Dia đã có những màn trình diễn khá ấn tượng cùng 8 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Giọng hát Việt. Á quân của cuộc thi tài năng âm nhạc trên truyền hình Mỹ dự định nán lại Việt Nam vài ngày để thăm thú cảnh quan của quốc gia hình chữ S trước khi trở về bắt đầu các chuyến lưu diễn bận rộn của mình.

Dia Frampton và bạn bè nhảy múa vui vẻ trong khoảnh khắc giao thời của hai năm.

Ngoài Dia Frampton, sự kiện đếm ngược chào năm mới tổ chức tại TP.HCM còn có sự góp mặt của Trà My Idol, Hà Anh Tuấn, Minh Thư - cháu gái Lam Trường... Họ đã đem lại cho hàng ngàn khán giả có mặt tại khu vực đường Nguyễn Huệ một đêm nhạc sôi động, ấn tượng đúng vào thời khắc giao thoa giữa năm mới và năm cũ.

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cũng góp mặt trong chương trình. Tuy nhiên, anh chỉ lặng lẽ đứng ở phía sau cánh gà...

Trong khi đó, Hà Anh Tuấn liên tục khuấy động chương trình cùng những ca khúc sôi động, trẻ trung.

Minh Thư, Lều Phương Anh và Trà My Idol không hề kém cạnh nam ca sĩ đồng nghiệp. Họ dễ dàng hâm nóng không khí vốn đã quá hot của hàng ngàn khán giả bằng những bản hit đã được remix theo phong cách nhạc dance sôi động, trẻ trung.

Gia An

Ảnh: Thành Luân

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét