Dương Triệu Vũ tái hợp Bảo Thy

Chương trình do công ty riêng của Đàm Vĩnh Hưng thực hiện tại công viên 23/9 được đầu tư kỹ lưỡng về âm thanh, ánh sáng, thu hút nhiều khán giả. Dương Triệu Vũ và Bảo Thy được xem là điểm nhấn bởi cả hai đã có ca khúc song ca Mùa xuân ơi theo 3 phong cách khác nhau, mang đến không khí mùa xuân ấm áp cho tất cả khán giả.

Là chủ nhân của đêm nhạc, "quý ông nhạc Việt" có phần trình diễn mở màn với bài hát Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ cùng sự minh họa của vũ đoàn ABC ấn tượng. Dù trình diễn ca khúc buồn hay vui, anh luôn biết cách để khán giả cuốn theo từng lời hát của mình.

Cặp đôi Bảo Thy - Dương Triệu Vũ tình tứ trên sân khấu.

Lệ Quyên cũng góp mặt trong đêm diễn. Cô ngày càng thể hiện được sự sâu sắc, đằm thắm hơn không chỉ ở ngoại hình, mà còn qua chất giọng ngọt ngào, da diết với Mùa đông của anh, Nắng có còn xuân. Còn Vy Oanh biến hóa thành cô thôn nữ yêu kiều trong Bức họa đồng quê. Đây cũng là ca khúc được cô dự định thực hiện MV với sự đầu tư không thua kém 2 MV "khủng" Đồng xanhFly.

"Búp bê" Thanh Thảo vừa thực hiện chuyến lưu diễn nước ngoài trở về cũng nhận lời tham gia biểu diễn. Không váy áo thướt tha, giọng ca Người thứ ba cá tính, bụi bặm khi trình diễn Vị ngọt đôi môi được remix lại sôi động, phù hợp với không khí vui tươi đón xuân. Cô đã khiến nhiều khán giả cuồng nhiệt vừa hát, vừa nhảy theo nhiệt tình.

Hàn Thái Tú, V.Music, các thí sinh trong đội Mr Đàm từ cuộc thi The Voice là Thu Thùy, Trọng Khương, Thanh Hằng, Tố Ny... liên tục khuấy động đêm diễn, mang đến nhiều màu sắc hơn cho đêm diễn.

Một số hình ảnh của đêm diễn:

Mr Đàm luôn biết cách làm cho khán giả đứng ngồi không yên mỗi khi anh tham gia biểu diễn.
Cặp đôi trai tài gái sắc Dương Triệu Vũ - Bảo Thy luôn được khán giả ủng hộ.
"Bà mẹ một con" Lệ Quyên ngày càng chứng tỏ được giọng hát "khủng".
"Siêu quậy" Thanh Thảo với ca khúc Vị ngọt đôi môi.
Hàn Thái Tú làm nóng chương trình bằng ca khúc sôi động.
Nhóm V.Music cuốn hút với những điệu nhảy sôi động.
Thôn nữ Vy Oanh duyên dáng với nón lá, áo bà ba, khiến nhiều khán giả xa quê cảm thấy xúc động.
Các thí sinh The Voice ngày càng thể hiện sự bản lĩnh khi xuất hiện trên sân khấu.
Tiết mục kết thúc chương trình đầy màu sắc của Mr Đàm như lời chào năm mới.

TIÊU ĐÀM

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét