Đội Đàm Vĩnh Hưng hòa ca mừng năm mới

Đàm Vĩnh Hưng cùng học trò tổ chức đêm nhạc mừng năm mới ngoài trời, tại công viên 23/9, với sự ủng hộ của hàng nghìn khán giả TP HCM.
Dù tổ chức đêm nhạc miễn phí, huấn luyện viên The Voice đầu tư sân khấu khá hoành tráng với thiết bị âm thanh hiện đại. Đây là dịp để các thí sinh của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi hội ngộ bằng lời ca tiếng hát. Từ trái sang: Tố Ny, Hà Thúy Anh, Vũ Thanh Hằng cùng hợp ca "Sài Gòn đẹp lắm" trong không khí rộn ràng của ngày xuân.
Dù đang tập trung luyện tập cho đêm bán kết Giọng hát Việt sắp tới vào ngày 30/12, Xuân Nghi vẫn tranh thủ góp mặt với ca khúc "Bóng mây qua thềm".
Trọng Khương mượt mà trong ca khúc của Phạm Duy mang tên "Hoa xuân".
Đàm Vĩnh Hưng diện một bộ cánh nổi bật chào đón mùa xuân mới. Anh khuấy động khán giả với ca khúc “Xuân yêu thương”. Từng lời hát giai điệu của ca khúc mà anh thể hiện khiến khán giả không thể ngồi yên.
Dương Triệu vũ là khách mời tham gia đêm diễn với ca khúc vui tươi "Bên em ngày xuân".
Ái Phương đằm thắm trong nhịp điệu của tiết mục "Điệp khúc mùa xuân" cùng vũ đoàn.
Bảo Thy trẻ trung và sôi động với "Ngày tết quê em".
Lệ Quyên ngày càng trẻ trung hơn, thướt tha trong chiếc váy hồng nhạt. Cô thể hiện hai tiết mục “Mùa đông của anh” và “Nắng có còn xuân”. Giọng hát tròn vành rõ chữ của cô được nhiều khán giả yêu mến.
V.Music thể hiện ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhóm "Xinh tươi Việt Nam".

Hoàng Dung
Ảnh: T.T.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét