Á quân The Voice Mỹ - Dia Frampton làm từ thiện tại VN

Chỉ nghỉ trưa đôi chút, Dia và các thí sinh Giọng hát Việt mau chóng di chuyển đến trung tâm của Hội Bảo trợ người tàn tật & trẻ em mồ côi ở Ấp 6, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn để tham quan các lớp dạy nghề nơi đây như may, thêu, làm hoa đất, đồ thủ công mỹ nghệ… Bên cạnh những phần quà từ ban tổ chức, Dia Frampton đã gởi tặng 1.000 USD hiện kim cho bé Trương Văn Xuân đang mắc phải căn bệnh thiếu máu hiếm nghèo.

Ngoài công tác thiện nguyện, Dia còn cùng top 8 The Voice phiên bản Việt giao lưu văn nghệ với người khuyết tật và trẻ mồ côi tại đây. Tiết mục hợp ca We are the world vào cuối buổi giao lưu đã để lại kỷ niệm đẹp cho những người tham gia chương trình.

Trở về TP.HCM, Dia Frampton đã có buổi trao đổi kinh nghiệm với các thí sinh Giọng hát Việt, từ cách khắc phục nỗi hồi hộp, lo lắng trước giờ thi, các mẹo giữ giọng khi ngày thi gần kề, cho đến cách chiến thắng bản thân để có được thành công như hôm nay.

Dia chia sẻ: “Các bạn nên uống thật nhiều nước, hạn chế tối đa máy điều hòa nhiệt độ và các chất có cồn. Ngoài ra, các bạn có thể xông cổ họng mình bằng hơi nóng từ nước để giữ được độ ẩm và ấm cho thanh quản”.

Trong đêm Live show 11 vào 21g20 Chủ Nhật 30/12 sắp tới, Dia Frampton sẽ solo một ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô tại The Voice và biểu diễn cùng top 8 Giọng hát Việt trong một tiết mục hợp ca đặc biệt. Ở đêm Bán kết này, mỗi thí sinh sẽ chỉ hát một ca khúc duy nhất. Kết quả ai trong hai thí sinh xuất sắc của mỗi đội bước vào đêm Chung kết ngày 13/1/2013 sẽ do huấn luyện viên và lượng tin nhắn bầu chọn của khán giả quyết định.

HOÀNG YẾN
Ảnh: L.V.P.H, M.H


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét