Vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm giám khảo The Voice nhí

Giọng hát Việt nhí là một sân chơi âm nhạc dành cho các em nhỏ nằm ở lứa tuổi từ 9-15. Khi tham gia các em cũng phải trải qua 3 vòng Giấu mặt, Đối Đầu, Live show . Khác với Giọng hát Việt dành cho người lớn có 4 đội, Giọng hát Việt nhí chỉ có 3 đội. Do đó sẽ có 2 HLV cùng dạy chung một đội, trên trường quay họ sẽ ngồi chung một ghế đôi. Vai trò này được giao cho cặp vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Ngoài ra 2 HLV đơn sẽ là nữ ca sĩ Hiền Thục và nhạc sĩ Thanh Bùi.

Chiều nay, chương trình Giọng hát Việt nhí đã tổ chức họp báo tại tại khách sạn InterContiental Asiana Sài Gòn. Trong ảnh nhà báo Lại Văn Sâm-Trưởng ban biên tập VTV3 đang phát biểu.

Tại vòng Đối đầu sẽ có 3 thí sinh thi cùng nhau (thay vì hai thí sinh như phiên bản người lớn). Huấn luyện viên sẽ chọn một thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong. Lý do là bởi 2 thí sinh cùng bị loại sẽ tạo nên cảm giác ít hụt hẫng vì sự thất vọng đã được sẻ chia cho các em. Chương trình cũng mời một bác sĩ tâm lý để tư vấn tinh thần cho các em khi cần thiết.

Giải thưởng cho thí sinh giành ngôi vị quán quân của chương trình nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu VNĐ, bao gồm 300 triệu tiền mặt và 200 triệu học bổng. Các thí sinh đạt ngôi vị á quân của chương trình nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu VNĐ.

Vòng Sơ tuyển chương trình sẽ bắt đầu từ 29/01/2013 – 24/3/2013. 80 thí sinh được lựa chọn từ vòng Sơ tuyển cuối cùng sẽ được bước vào vòng Giấu mặt với sự thẩm định của các vị huấn luyện viên chính thức của Giọng hát Việt nhí. Để đăng ký các thí sinh có thể vào trang web chính thức của chương trình www.gionghatvietnhi.vtv.vn.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo chiều nay:

Nữ ca sĩ Hiền Thục


Nữ ca sĩ Lưu Hương Giang




Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh


Vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh





Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Linh Lan

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét