Phẩm chất quý ông lên sóng Vĩnh Long 1

Một cảnh quay của chương trình Phẩm chất quý ông - Ảnh: Chu Thị

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - khách mời trong chương trình Nhịp cầu âm nhạc - Ảnh: Gia Tiến

Diễm My (vai An Nhiên) và Thanh Duy (vai Đỗ Nguyên) trong phim Váy hồng tầng 24 - Ảnh: BHD

Nhân vật trong phim múa rối Ba chàng lính ngự lâm - Ảnh: HTV3

Qua tiểu phẩm ngắn và những phân tích, nhìn nhận từ khách mời, Phẩm chất quý ông sẽ phần nào khắc họa chân dung người đàn ông Nam bộ, đồng thời đưa ra những quan điểm, nâng cao kỹ năng sống cho người xem...

H.LÊ

Nhịp cầu âm nhạc tháng 2: Mãi yêu

Với chủ đề Mãi yêu, Nhịp cầu âm nhạc tháng 2 lần này sẽ có hai phần. Phần 1 là cuộc giao lưu và trình bày những tác phẩm của Nguyễn Văn Chung - nhạc sĩ trẻ sáng tác khá nhiều ca khúc được yêu thích như Nơi đâu ban phép mầu, Phượng nhớ, Nhật ký của mẹ, Cha yêu con, con trai... Phần hai của chương trình đề cập các ca khúc theo dòng nhạc ballade với muôn sắc màu tình yêu như Mất đi một phương trời, Yêu mình anh, Dada, Phút giây ngọt ngào, Bóng mưa, Làm ơn, Xin lỗi anh, Nơi đó có tình yêu... Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7 lúc 21g ngày 25-2.

Váy hồng tầng 24 khai thác nghề PR

Sau vài năm vắng bóng, Công ty BHD trở lại thị trường sản xuất phim truyền hình với bộ phim dài 30 tập Váy hồng tầng 24. Được chuyển thể từ kịch bản Unbeatable 1 của Đài Loan (được xem là phiên bản của Sex and the city ở châu Á), Váy hồng tầng 24 khai thác nghề PR - một nghề vốn rất đang thời thượng tại VN. Bốn nhân vật chính là bốn cô gái xinh đẹp và tài năng đang cùng làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Mỗi người có một tính cách cũng như mục tiêu sống khác nhau nhưng đều là những cô gái tự tin, với ước mơ trở thành những phụ nữ thành công trong công việc và cuộc sống.

Phim do đạo diễn Nguyễn Minh Chung thực hiện, vừa được khởi quay ngày 22-2 tại TP.HCM và dự kiến lên sóng VTV3 vào tháng 7.

H.LÊ

Tìm người cho Giọng hát Việt nhí

Giọng hát Việt nhí là chương trình âm nhạc được mua bản quyền từ The Voice Kids of Hollands của Hà Lan. Đây là một sân chơi âm nhạc dành cho các em nhỏ lứa tuổi từ 9-15. Hiện sân chơi này đang trong giai đoạn tuyển chọn người chơi. Sau đó Giọng hát Việt nhí bắt đầu phát sóng từ ngày 1-6 và kết thúc ngày 24-8 vào lúc 21g thứ bảy hằng tuần trên kênh VTV3 với 12 tập, gồm ba vòng: Giấu mặt, Đối đầu, và vòng Live show. Tuy có bốn người giữ vai trò huấn luyện viên trong cuộc thi nhưng điểm khác biệt thú vị ở phiên bản Giọng hát Việt nhí là chỉ có ba đội. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có một đội do một cặp huấn luyện viên dìu dắt.

Tại Việt Nam cặp huấn luyện viên này thuộc về vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Hai ghế nóng còn lại thuộc về ca sĩ Hiền Thục và nhạc sĩ - ca sĩ Thanh Bùi.

MINH TRANG

Ba chàng lính ngự lâm: khám phá kịch rối Nhật

Câu chuyện về chàng thanh niên D’Artagnan trong cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Alexandre Dumas một lần nữa đến với khán giả nhí VN thông qua bộ phim múa rối dài 40 tập Ba chàng lính ngự lâm. Phim phát sóng trên HTV3 lúc 18g thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 23-2. Qua bộ phim này, khán giả khám phá một thể loại phim mới lạ và không kém phần đặc sắc của Nhật Bản: kịch rối.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét