MC các cuộc thi hát: Ai ấn tượng nhất?

Danh Tùng - Sao Mai điểm hẹn 2012

Với mật độ phủ sóng dày đặc trên truyền hình, Danh Tùng nhanh chóng trở thành gương mặt người dẫn chương trình được nhiều khán giả quan tâm và chú ý. Thường xuyên được nhà đài tin tưởng giao cho dẫn dắt nhiều show ca hát lớn, Danh Tùng ít nhiều cũng đã tạo được dấu ấn riêng trong công việc mà mình đang theo đuổi.


Sở hữu một ngoại hình khá Tây cùng với khả năng điều khiển tốt cảm xúc của khuôn mặt, chính lợi thế này đã giúp cho Danh Tùng che lấp đi những khiếm khuyết ở trong sự nghiệp cầm mic của mình. Không gặp bất cứ một khó khăn nào khi đảm nhiệm vai trò MC ở Sao Mai điểm hẹn 2012, chính kinh nghiệm sau nhiều năm “đứng sân” tại cuộc thi này đã giúp cho Danh Tùng hoàn thành tốt nhiệm vụ mà mình được giao.

Từng bị chê là “kém sáng tạo” trong cách dẫn ở một số chương trình từng thực hiện, sự lột xác và tiến bộ của Danh Tùng tại Sao Mai điểm hẹn 2012 đã được rất nhiều người công nhận và ủng hộ. Rẽ ngang điện ảnh với nhiều vai diễn cá tính, song Danh Tùng vẫn không bỏ qua đam mê khi tiếp tục giữ vị trí host ở sân chơi Bài hát yêu thích 2013.

Phan Anh - The Voice


Từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều show truyền hình thực tế nổi tiếng, hiện tại Phan Anh đang là một trong số những MC “hot” nhất của làng giải trí Việt. Với ngoại hình hết sức bắt mắt cùng với cách xử lý tình huống trên sân khấu nhanh chóng, năm 2012 Phan Anh gây được tiếng vang lớn trong cương vị MC của sân chơi The Voice- Giọng hát Việt.



Ghi điểm bằng lối dẫn hoạt ngôn cùng với phong thái làm việc khá chuyên nghiệp, Phan Anh thường xuyên nhận được những phản hồi tốt từ phía những khán giả có quan tâm đến những chương trình mà MC gốc Hà Nội này tham gia. Liên tục “chữa cháy” giúp thí sinh và huấn luyện viên The Voice trong những màn “lỡ lời” không đáng có, chính sự nhanh nhạy này đã tạo thêm cơ hội cho Phan Anh ghi điểm trong mắt công chúng.

Tạm gác công việc MC để hết mình với vai trò thí sinh tại Cặp đôi Hoàn Hảo 2013, hi vọng sự “đổi gió” này sẽ giúp cho Phan Anh có nhiều trải nghiệm trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Huy Khánh - Việt Nam Idol 2012

Được khán giả biết đến với vai trò của một người mẫu, diễn viên cá tính song thời gian gần đây Huy Khánh quyết định rẽ ngang sang lĩnh vực MC và đã nhận được những phản ứng tích cực từ phía công chúng. Trái với dự đoán ban đầu của nhiều người, sau khi được ưu ái mời vào vị trí MC tại Việt Nam Idol 2012 Huy Khánh đã rất bản lĩnh nhận lời và hoàn thành khá trọn vẹn.


Còn gặp một một chút bỡ ngỡ trong những lần đầu tiên lên sóng, song trong các liveshow tiếp theo tại Việt Nam Idol 2012 Huy Khánh liên tục chứng minh được khả năng “làm nên chuyện” ở chính công việc “ngoại đạo” của mình. Ít gặp sự cố trong vai trò kết nối giữa thí sinh, ban giám khảo với khán giả tại Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa thứ 4, sự thành công này sẽ là bàn đạp tốt giúp cho chàng trai “đào hoa” Huy Khánh tự tin hơn trong công việc mới này.

Trấn Thành- Cặp đôi Hoàn Hảo 2013


Mặc dù ngoại hình có phần hơi “lép vế” so với các MC ở các cuộc thi ca hát khác, song “cái duyên” và khiếu hài hước lại giúp cho cái tên MC Trấn Thành trở lên hút khách nhiều hơn. Ghi dấu tên tuổi bằng lối dẫn dắt mang màu sắc mới lạ, chính ưu điểm lớn này đã tạo cơ hội cho Trấn Thành trở lại với Cặp đôi Hoàn Hảo sau 2 năm đăng quang với vai trò hoàn toàn mới.


Khác hẳn với một Trấn Thành trong cương vị của một thí sinh, hiện tại Trấn Thành đang cùng với nữ ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh làm chủ tất cả các đêm thi của sân chơi Cặp đôi Hoàn Hảo mùa thứ 2. Mặc dù cuộc thi này mới đang ở giai đoạn bắt đầu, song với những gì đã làm được trong cương vị MC ở các chương trình khác, chắc chắn Trấn Thành sẽ không làm khán giả của Cặp đôi Hoàn Hảo 2013 thất vọng về khả năng dẫn dắt của mình.

Bạn yêu thích cách dẫn chương trình của MC nào nhất?

Phan Anh
Trấn Thành
Huy Khánh
Danh Tùng


Nguyễn Tú

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét