Tường thuật tực tuyến Oscar lần thứ 85: Ai sẽ giành tượng vàng?

[(VTV News)-] Lễ trao giải Oscar lần thứ 85 - một trong những giải thưởng điện ảnh lớn nhất thế giới, đang diễn ra tại nhà hát Dolby, thành phố Los Angeles. Chương trình đang được truyền hình trực tiếp trên kênh Star Movies.

(Ảnh: WashingtonTimes)

"Tôi nhìn xung quanh, tôi thấy tất cả những huyền thoại - những người anh hùng của tôi ở đây, và tôi chỉ nói "hey!"..." - Jennifer Lawrence, nữ diễn viên phim Silver Linings Playbook nói trước khi lễ trao giải diễn ra. Năm nay, bộ phim do Lawrence tham gia được đề cử vào hạng mục Phim xuất sắc và mặc dù so với những phim đứng chung đề cử, khả năng giành giải không được đánh giá cao như Argo của Ben Affleck, Lincoln của đạo diễn Steven Spielberg hay Life of Pi của đạo diễn Lý An.

Tuy nhiên, Silver Linings Playbook đã giành chiến thắng lớn tại lễ trao giải Independent Spirit Awards 2013 diễn ra 2 ngày trước Oscar. Phim này được trao các giải cho Phim nổi bật, Đạo diễn xuất sắc, Kịch bản xuất sắc và Jennifer Lawrence được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Tom O'Neil - người điều hành website giải thưởng GoldDerby.com, phát biểu cảm tưởng tiền Oscar lần thứ 85: "Tôi yêu tất cả những sự hồi hộp của năm nay".

Tom O'Neil tin rằng có nhiều tiền lệ sẽ được thiết lập tại Oscar lần thứ 85. Ông đã lấy ví dụ về bộ phim đang dẫn đầu với 12 đề cử - Lincoln của đạo diễn Steven Spielberg. Phim này hiện đang được coi là ứng cử viên nặng ký ở hạng mục quan trọng nhất - Phim xuất sắc, tuy nhiên, ở những giải thưởng điện ảnh quan trọng diễn ra trước Oscar, như Quả cầu vàng, SAG AwardsProducers Guild, Lincoln lại không gặt hái nhiều thành công bằng Argo của Ben Affleck.

Trong khi đó, tính về số lượng đề cử, Argo chỉ nhận được 7 đề chử ở các hạng mục của Oscar, kém Lincoln tới 5 đề cử. Nhưng với những thành công lớn gặt hái được trước Oscar, O'Neil tin rằng Argo có khả năng vượt lên trên bộ phim về một trong những tổng thống được kính trọng nhất ở hạng mục Phim xuất sắc.

Những ứng cử viên tại hạng mục Phim xuất sắc của Oscar lần thứ 85

Ở hạng mục đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc, Tom O'Neil đặt lá phiếu cho nam diễn viên Daniel Day-Lewis, người thể hiện vai tổng thống Lincoln trong bộ phim cùng tên. Trong một cuộc phỏng vấn diễn ra trước lễ trao giải Oscar vài ngày, O'Neil nói: "Chúng tôi có 25 chuyên gia và mỗi người đều đặt cược cho Daniel Day-Lewis".

Liệu Tom O'Neil có dự đoán đúng? Hãy cùng VTV News tiếp tục theo dõi lễ trao giải Oscar đang diễn ra tại nhà hát Dolby, Los Angeles.

TIẾP TỤC CẬP NHẬT...

VTV News

CÁC TIN KHÁC Nhà báo Dương Bình Nguyên: “Bài hát Việt là một lò lửa…” Elthon John lại kết hôn Người tình của giám khảo The Voice sexy trên biển “Nhái” giám khảo, Đại Nghĩa bứt phá thành công Kim Tae Hee là “nữ hoàng quốc dân” Audrey Hepburn - Trở lại sau 10 năm… qua đời Tom Cruise sánh vai cùng Bond Girl trong bom tấn hành động mới Nick Carter đính hôn! Daniel Day-Lewis - Kẻ săn giải Oscar chuyên nghiệp? Cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang làm GK The Voice Kids

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét