Đinh Hương 'đối đầu' Hoàng Quyên

Diễn ra cùng thời điểm, The VoiceVietnam Idol là hai cuộc thi âm nhạc thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trong năm qua. Không chỉ thành phần giám khảo mà các thí sinh của hai cuộc thi này cũng vô tình bị dư luận đem ra so sánh. Trong liveshow tháng 3 của Bài hát yêu thích, diễn ra vào tối 3/3 tại cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Á quân Idol Hoàng Quyên và Á quân The Voice Đinh Hương sẽ có dịp "đụng độ". Đây là lần đầu tiên, hai nữ ca sĩ xuất hiện trên sân khấu này.

Đinh Hương, Á quân The Voice mùa đầu tiên.

Đinh Hương là một thí sinh nổi bật của The Voice về cả giọng hát và bản lĩnh nghề nghiệp. Cô hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao trong tương lai bởi có thể chiều lòng được nhiều đối tượng khán giả ở cả mảng nhạc trẻ sôi động và nhạc tình ca quê hương ngọt ngào. Sau cuộc thi, Đinh Hương khởi đầu sự nghiệp với bài hát Tôi là ai của nhạc sĩ Bảo Phương. Đây là một ca khúc khó nhưng đã được nhiều bạn trẻ bình chọn trong Bài hát yêu thích. Trong liveshow tháng 3 của chương trình, Đinh Hương sẽ thể hiện bài hát này.

Cạnh tranh với Đinh Hương trong đêm nhạc sắp tới là Hoàng Quyên, Á quân Idol 2012. Dù sở hữu giọng hát kỹ thuật nhưng cô gái Thái Nguyên kém may mắn khi chỉ dừng ở vị trí thứ 2 sau Ya Suy trong đêm chung kết. Tuy vậy, cô có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp bởi được giới chuyên môn đánh giá cao. Tại Bài hát yêu thích ngày 3/3, Hoàng Quyên được nhạc sĩ Đỗ Bảo tin tưởng đưa ca khúc Mùa cây trổ lá để khẳng định tài năng trong chương trình. Bài hát từng xuất hiện trong album Ban mai xanh của ca sĩ Khánh Linh nhưng sẽ được Hoàng Quyên trình bày lại với sức trẻ tươi mới.

Hoàng Quyên, Á quân Idol 2012.

Bên cạnh Hoàng Quyên, Đinh Hương, liveshow tháng 3 Bài hát yêu thích cũng có sự tham gia của nhiều giọng ca trẻ gồm: Bùi Anh Tuấn, Quốc Thiên, Dương Trường Giang, Đông Hùng, Đinh Mạnh Ninh, Trung Quân, K300, Hoài Nam, Dương Trần Nghĩa... Đặc biệt, đêm nhạc còn đánh dấu sự trở về của diva Trần Thu Hà với nhạc phẩm Đôi tay mẹ (nhạc sĩ Thanh Phương). Bài hát là sự tái xuất của Thanh Phương trong vai trò sáng tác và một phần thể hiện đúng tâm tư, tình cảm của Hà Trần khi đã làm mẹ.

Ngoài dòng nhạc trẻ và đương đại, Bài hát yêu thích còn xen kẽ với dòng nhạc dân gian khi Sao Mai Lê Anh Dũng và ca sĩ Tân Nhàn cũng có ca khúc lọt vào bảng xếp hạng của chương trình. Lê Anh Dũng sẽ hát Đất nước tình yêu, còn Tân Nhàn chọn Sông ơi đừng chảy, ca khúc mang âm hưởng quê hương của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.

Quỳnh Như


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét