Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đứng chung sân khấu với... Trọng Tấn

8/3 là thời điểm "ăn khách" đối với thị trường âm nhạc tại Hà Nội, đối tượng khán giả tại đây đang tỏ ra yêu thích với sự kết hợp và xuất hiện của các ngôi sao thị trường và cả những giọng ca nhạc nhẹ đẳng cấp. Một trong những chương trình âm nhạc đáng chú ý vào dịp này, Men Show sẽ được diễn ra tại Rạp Công nhân - Tràng Tiền Hà Nội với sự tham gia của 4 giọng ca hàng đầu Việt Nam hiện nay: Trọng Tấn, Tấn Minh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Quân.

Lần đầu tiên 4 giọng ca nam có dịp đứng trên sân khấu để hát những bản tình ca, những bài hát nhạc xưa trữ tình và lãng mạn. Nếu như khán giả đã quen với Trọng Tấn cùng những bài hát đi cùng năm tháng, thì lần này, anh sẽ nhẹ nhàng và bay bổng hơn trong những ca khúc trữ tình, sâu lắng và đầy cảm xúc như Em đã thấy mùa xuân chưa, Tình em… bên cạnh những ca khúc đã làm nên tên tuổi anh, đặc biệt là bài hát Về thăm mẹ đầy ý nghĩa trong dịp 8/3.




2 giọng ca tưởng chừng như rất khác nhau này sẽ đứng chung trên một sân khấu

Rất bất ngờ, xuất hiện bên cạnh giọng ca hàng đầu dòng nhạc đỏ lại là ngôi sao dòng thị trường Đàm Vĩnh Hưng, đây là một sự kết hợp, đứng chung sân khấu rất khó có thể tái hiện. Mr. Đàm sẽ thể hiện những bản tình khúc nhạc xưa lãng mạn và mê đắm. Trải qua một năm 2012 đầy sóng gió, dường như anh đã đằm lại và sâu sắc hơn. Đàm Vĩnh Hưng sẽ trải lòng mình với Biển tình, Biết nói gì đây, Lâu đài tinh ái, Dạ khúc cho tình nhân…

Tấn Minh sẽ vẫn thể hiện những tình khúc lãng mạn gắn với tên tuổi của anh nhưng sẽ bằng một tinh thần khác. Bức thư tình đầu tiên, Ru em từng ngón xuân nồng, Biển nỗi nhớ và em, Điều giản dị…

Tấn Minh vẫn giữ hình ảnh nồng nàn

Minh Quân chính thức "tái xuất" sau khi làm Thiên Lôi trong Gặp nhau cuối năm 2012

Có một điểm khác biết so với những show ca nhạc thông thường, đó là chương trình không có MC mà là Người dẫn chuyện. Sẽ không phải là một MC chuyên nghiệp, một danh hài hay một nghệ sỹ nào đó, mà là một người đàn ông không hoạt động trong showbiz, như là một khán giả bình thường, sẽ không chỉ kết nối các tiết mục trong chương trình, mà chủ yếu là chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, đặc biệt là những công việc chia sẻ với những người phụ nữ hay bạn gái. Toàn bộ không gian chương trình Men Show sẽ là một không gian âm nhạc trữ tình, ấm cúng, lịch lãm và gần gũi với khán giả.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét