Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cùng ngồi "ghế nóng" tại The Voice Kids

Chương trình Giọng hát Việt nhí là sân chơi dành cho các em từ 9 đến 15 tuổi. Điểm khác biệt của cuộc thi chính là việc đưa giọng hát thành tiêu chí hàng đầu để lựa chọn thí sinh. Điều này thể hiện rõ ở vòng Giấu mặt.

Qua mỗi đêm thi, thí sinh được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng, sở trường để làm bật lên cá tính âm nhạc của mình. Các vòng Liveshow không đưa ra bất cứ một chủ đề nào cho thí sinh.

Từ đó, dưới sự tư vấn của huấn luyện viên, đội hỗ trợ và giám đốc âm nhạc, các em sẽ lựa chọn ca khúc dự thi, sao cho cảm thấy tự tin và trình diễn hiệu quả nhất, qua đó khẳng định với khán giả màu sắc âm nhạc của riêng mình.

Các huấn luyện viên của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013.

Cặp vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ ngồi chung ghế xoay trong chương trình

Ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Thanh Bùi, ca sĩ Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là 4 người giữ vai trò huấn luyện viên. Nhưng điểm khác biệt ở phiên bản Giọng hát Việt nhí là chỉ có 3 đội, sẽ có một đội do một cặp huấn luyện viên dìu dắt. Cùng ngồi trên chiếc ghế xoay đôi là vợ chồng Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh.

Chương trình Giọng hát Việt nhí bắt đầu khởi động từ 2 9 /01/2013 và kết thúc vào 24/8/2013 với tổng thời gian phát sóng kéo dài gần 3 tháng (bắt đầu từ ngày 01/6/2013 và kết thúc vào ngày 24/8/2013) với 8 buổi ghi hình và 4 đêm thi trực tiếp .

Thanh Bùi vì lý do công việc nên đã không có mặt trong buổi họp báo

Quang cảnh buổi họp báo được tổ chức vào chiều qua (21/2/2013)

Nhà báo Lại Văn Sâm

MC Tuấn Anh

Ca sĩ Hiền Thục


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét