Thanh Thảo là MC của The Voice Kis cùng Trấn Thành

Trong suốt một năm vừa qua, Thanh Thảo đã trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống lẫn nghề nghiệp của mình. Khán giả vẫn tin yêu và trông đợi từng album mới, mỗi show diễn của Thanh Thảo là động lực, niềm hạnh phúc rất lớn để thúc đẩy quá trình tìm tòi, lao động và sáng tạo nghiêm túc, chuyên nghiệp hơn.


Và năm 2013 mở ra với những dự án âm nhạc kế hoạch mà Thanh Thảo rất trông đợi. Và DVD “Mãi là chính mình” là sản phẩm đầu tiên “búp bê” sẽ cho ra mắt đúng vào dịp sinh nhật của mình 8/3. Ca khúc “ Mãi là chính mình” được nhạc sĩ Nguyễn Hà, người bạn rất thân của Thanh Thảo viết tặng nhằm nói lên nỗi lòng của một người ca sĩ trải qua bao nhiêu sóng gió trong cuộc sống. Chính những scandal không đáng có, những buồn vui trong chuyện tình cảm và mối suy tư của Thanh Thảo suốt bao lâu nay phần nào sẽ được kể một cách chắt lọc, tinh tế nhất qua bài hát này.


Thanh Thảo “biến hóa” liên tục để được là chính mình

Năm 2013 Thanh Thảo sẽ bùng nổ với nhiều dự án liên tiếp, ngày 8/3 cô sẽ tổ chức một đêm nhạc “Dạ vũ tím” để mừng sinh nhật của mình, sau đó cô sẽ lên đường sang Anh lưu diễn. Sau đó tham gia các show diễn dành cho sinh viên, ngoài ra, Thanh Thảo còn gấp rút chuẩn bị album mới nhất ra mắt vào mùa hè năm nay. Và live show Vũ điệu sôi động 2 nối tiếp sự thành công của năm 2007 theo đúng phong cách của ca sĩ Thanh Thảo sẽ khai màn vào tháng 10 năm nay. Bên cạnh các dự án âm nhạc, Thanh Thảo cũng vừa nhận lời tham gia chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên với vai trò MC cùng với Trấn Thành. Đây sẽ là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Thanh Thảo khi lần đầu tiên cô trở thành MC chuyên nghiệp của một chương trình truyền hình lớn.

Trang Đào

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét