Vợ chồng Hồ Hoài Anh cùng làm HLV The Voice Kids

-


Một là nhạc sĩ, một là ca sĩ và đã có một cô con gái, vợ chồng Hồ Hoài Anh và
Lưu Hương Giang chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm để huấn luyện đội của mình

Mặc dù đã chính thức khởi động tuyển sinh từ đầu tháng 2 vừa qua nhưng chương trình Giọng hát Việt nhí (The Voice Kids) vẫn chưa công bố những cái tên sẽ ngồi vào ghế huấn luyện viên của chương trình.

Trước đây, có tin đồn cho rằng 2 cái tên sẽ ngồi "ghế nóng" là ca sĩ Hiền Thục và ca sĩ Ngọc Anh. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì các HLV của chương trình sẽ bao gồm ca sĩ Hiền Thục, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang và ca sĩ - nhạc sĩ Thanh Bùi.


Ca sĩ Hiền Thục đã tham gia ca hát từ hồi thiếu nhi sẽ là một HLV đầy "lợi hại"

Được biết, Giọng hát Việt nhí sẽ theo nguyên mẫu của The Voice Kids tại Hà Lan là chỉ có 3 HLV nhưng có một cặp song ca ngồi chung vào một ghế HLV. Và với phiên bản Việt, thì vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ ngồi chung một chiếc ghế đôi.


Thanh Bùi với kinh nghiệm ca hát, sáng tác và giảng dạy cũng là một HLV rất đáng gờm

Đây là một ban giám khảo hứa hẹn sẽ đem lại sự hấp dẫn cho chương trình: Ca sĩ Hiền Thục là người đã có kinh nghiệm ca hát từ thời thiếu nhi, hơn nữa cô cũng đã làm mẹ của một cô con gái xinh xắn, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chắc chắn sẽ phối hợp cực kỳ ăn ý, còn Thanh Bùi không chỉ là ca sĩ - nhạc sĩ mà còn là một giáo viên dạy nhạc.


Hoa Nhi


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét