Thanh Thảo ngày càng đẹp mặn mà

Sau một thời gian bận rộn chạy show hải ngoại cũng như trong Nam, ngoài Bắc, Thanh Thảo tạm 'dừng chân' nghỉ ngơi để phát hành sản phẩm âm nhạc mới nhất là MV 'Mãi là chính mình'.

Thanh Thảo chính thức hé lộ trailer của MV ngày 25/2, còn MV sẽ ra mắt đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 37 của cô hôm 8/3 tới.

MV được quay đơn giản ngay tại một sân khấu, nhưng phần hình ảnh được chăm chút rất kỹ lưỡng.

Trong MV, Thanh Thảo đẹp mặn mà và cũng rất đằm thắm, dịu dàng.

Thanh Thảo cho biết, MV là món quà mà nhạc sĩ Nguyễn Hà dành tặng cô dịp sinh nhật. Đây cũng là sản phẩm đánh dấu sự tái hợp giữa cô và người mà cô xem như một người ơn trong nghề. 'Mãi là chính mình' được nhạc sĩ Nguyễn Hà sáng tác, như một lời động viên Thanh Thảo cố gắng vượt qua mọi chông gai để tiếp tục tiến về phía trước.

MV quay trong vòng 6 tiếng đúng vào hôm 28 Tết, là khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của Thanh Thảo trong lịch trình chạy show kín mít.

Vào ngày 8/3, Thanh Thảo cũng sẽ tổ chức chương trình 'Dạ vũ tím' tại phòng trà mà cô vừa khai trương tại Hà Nội.

Chương trình được dàn dựng công phu với phần đạo diễn của Trần Vi Mỹ, có sự tham gia của hai khách mời Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng.

Sau chương trình này, Thanh Thảo có chuyến lưu diễn dài ngày ở London.

Năm 2013, Thanh Thảo dự định sẽ 'bùng nổ' với loạt show diễn dành cho sinh viên và liveshow 'Vũ điệu sôi động' lần thứ hai cùng với một album mới ra mắt vào mùa hè.

Trong buổi gặp gỡ tối 25/2, Thanh Thảo còn 'khoe' cô vừa được mời làm MC cuộc thi 'The Voice Kids' cùng Trấn Thành. Ngoài ra, Thanh Thảo sẽ đảm nhận vai trò đại sứ chương trình 'Trường học cho em'. Cô cùng các Mạnh Thường Quân và khán giả chung tay vận động gây quỹ xây nhà 'Bán trú dân nuôi' cho trẻ em vùng cao.

Xem trailer MV 'Mãi là chính mình':

Hàn Quốc Việt
Ảnh: Trung Nghĩa, Duy Minh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 nhận xét:

nguyễn quang tiến nói...

tuyệt vời...........chúc mừng búp bê................loving uuuuuuuuuuuuuuuuuuuu..........

Đăng nhận xét