Sao Việt méo mặt vì rách quần trên sân khấu

Đan Trường và thành viên nhóm V.Music bị rách quần khi đang hát

Đinh Hương suýt cháy quần

Trước đêm chung kết của The Vocie 2012, Đinh Hương được dự đoán là thí sinh có rất nhiều khả năng dành ngôi vị Quán quân của cuộc thi này. Bản thân Đinh Hương cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào đêm diễn. Cô thí sinh đến từ Quảng Bình từng chia sẻ:

"Điều tôi mong muốn không chỉ là thể hiện thật xuất sắc một ca khúc nào đó, mà còn muốn được khẳng định lần cuối cùng trên sân khấu này rằng: Đinh Hương có một cá tính âm nhạc riêng và cô ấy đang nỗ lực để đưa nó đến gần với công chúng".

Tham vọng của Đinh Hương trong đêm chung kết The Voice đã bị phá hủy bởi ngọn lửa tren sân khấu

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với dự đoán của công chúng và kỳ vọng của Đinh Hương, thí sinh này đã có hai phần trình diễn riêng hết sức mờ nhạt trên sân khấu.

Khi song ca cùng với Hà Hồ ca khúc Fighter, Đinh Hương đã hoàn toàn bị lu mờ. Trước một Hà Hồ hừng hực lửa, Đinh Hương trở nên rụt rè, nhút nhát. Thí sinh này đã đánh mất đi chất điên, chất ma quái mà cô luôn thể hiện mỗi lần bước lên sân khấu The Voice.

Đinh Hương trở nên hoàn toàn bị động trong phần song ca với Hồ Ngọc Hà

Sau này, Đinh Hương mới tiết lộ cô và nhóm bè gặp phải một sự cố rất hi hữu. Ngọn lửa trên sân khấu cháy to và nóng tới mức chiếc quần da mà Đinh Hương mặc trên người như muốn tan chảy ra.

Do quá bất ngờ và chưa có nhiều kinh nghiệm khi đứng trên sân khấu nên Đinh Hưng và nhóm bè không biết phải làm gì. Họ phải loay hoay trong sức nóng mất một lúc rồi mới tìm được cách di chuyển xuống sân khấu để đảm bảo an toàn. Chính sự cố đó đã làm ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của Đinh Hương, khiến cô không thể toàn tâm toàn ý cho phần trình diễn của mình.

Video clip ghi lại cảnh Đinh Hương và nhóm bè loay hoay đối phó với ngọn lửa đạo cụ trên sân khấu.

Đan Trường vừa bị ngã, vừa rách quần

Sự cố trang phục không chỉ xảy ra đối với một thí sinh mới chập chững bước vào con đường ca hát như Đinh Hương mà ngay cả tới một ngôi sao gạo cội như Đan Trường cũng vương phải.

Đan Trường ngã nhào trên sân khấu

Khi trở lên thì chiếc quần mà nam ca sỹ này đang mặc đã bị rách ở chỗ rất nhạy cảm

Là ca sỹ khách mời trong liveshow "Và em đã yêu" của Hồ Ngọc Hà nhưng Đan Trường lại trở thành tâm điểm khi anh cùng lúc vướng phải 2 tai nạn có một không hai trong cùng một phần trình diễn. Đầu tiên, do mải mê hát và không chú ý, Đan Trường đã lọt thỏm xuống cái hố ngay giữa sân khấu.

Rất bản lĩnh, Đan Trường đã tiếp tục phần trình diễn của mình mà không hay biết, chiếc quần anh đang mặc đã bị rách ở chỗ rất nhạy cảm.

Video ghi lại sự cố hi hữu của Đan Trường

Thành viên V. Music bị rách quần

Trong đêm đêm nhạc H2T Concert diễn ra tối 21/5/2011 tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), thành viên Sơn Ngọc Minh của nhóm V.Music bất ngờ gặp sự cố về trang phục. Do biểu diễn quá sung ca khúc "Muộn màng", cậu em út của nhóm đã bị rách quần ở đúng chỗ nhạy cảm.

Sơn Ngọc Minh bị rách quần ở chỗ nhạy cảm khi đang biểu diễn trên sân khấu

Sơn Ngọc Minh cũng sớm nhận biết được sự cố này. Tuy nhiên, chàng ca sỹ này tỏ ra khá bản lĩnh khi vẫn tiếp tục phần trình diễn của mình. Lẽ dĩ nhiên, anh không thể thoải mái hoàn toàn khi thực hiện các động tác vũ đạo như các thành viên khác mà vừa nhảy vừa coi chừng trang phục.

Video ghi lại sự cố của Sơn Ngọc Minh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét