V.I.Facebook: Bùi Anh Tuấn lại ‘thống lĩnh’ Bài hát yêu thích

Huy Tuấn và Anh Quân "xì tin" làm mặt ngớ ngẩn

Trong một chuyến đi chơi cùng con gái Anna Trương , nhạc sĩ Anh Quân và người bạn thân Huy Tuấn đã có những bức ảnh rất thú vị, ngộ nghĩnh. Cả hai đội những chiếc mũ lông hình thú vật, cùng làm mặt "ngớ ngẩn" để Anna Trương chụp lại. Nữ ca sĩ trẻ tỏ ra phấn khích với hình ảnh lạ lẫm này của hai nhạc sĩ nên đã đăng lên facebook cá nhân.

Anh Quân cũng "trợn mắt" khi chụp ảnh không khác gì các bạn tuổi teen

Thanh Thảo, Đan Trường, Trấn Thành thăm thú mảnh đất Quy Nhơn

Thanh Thảo và Đan Trường nổi tiếng là những người bạn thân thiết trong làng showbiz Việt. Nhân dịp Tết nguyên đán, hai ca sĩ đã có chuyến đi đầy thú vị tới Quy Nhơn cùng những người bạn. MC Trấn Thành cũng tham gia cuộc vui và anh chàng không ngừng tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.

Thanh Thảo đã có một Tết Quý Tị vui vẻ bên bạn bè

Diễm My 9x khoe vẻ xinh đẹp bên "Cô gái xấu xí"

Sau "Mỹ nhân kế", Diễm My 9x ngay lập tức bắt tay vào dự án phim mới. Cô nàng đã háo hức chụp lại những cảnh hậu trường cùng đoàn làm phim và chia sẻ cùng người hâm mộ. Mới đây nhất, nữ diễn viên trẻ khoe bức ảnh chụp cùng Ngọc Hiệp - người từng thành công với vai diễn Huyền Diệu trong phim "Cô gái xấu xí". Có thể trong bộ phim mới này, Diễm My sẽ có một sự kết hợp thú vị cùng đàn chị.

Lam Trường muốn thành... Elvis Presley

Đầu xuân, "anh hai" Lam Trường đã thử nghiệm một kiểu đầu để tạo sự mới mẻ, lạ lẫm cho công việc. Tuy nhiên, nhìn vào tạo hình mới này, không ít người hâm mộ đã nhận ra nhiều nét tương đồng giữa Lam Trường và ông vua nhạc rock Elvis Presley .

Phong cách của Elvis Presley từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều nghệ sĩ trong giới giải trí. Trong số đó, nét đặc biệt dễ nhận thấy nhất chính là kiểu tóc mà Lam Trường vừa lựa chọn.

Bùi Anh Tuấn thăng hạng vù vù tại Bài hát yêu thích

Sau khi làm mưa làm gió tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt, ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" của Bùi Anh Tuấn lại đổ bộ và thăng hạng liên tục tại bảng xếp hạng Bài hát yêu thích. Theo thông tin mới nhất trên facebook của chương trình, ca khúc này của Bùi Anh Tuấn đang có cơ hội lớn trở thành "Bài hát của tháng" sau khi liên tục dẫn đầu trong các tuần.

Bùi Anh Tuấn đang vững vàng với "Nơi tình yêu bắt đầu"

Tuy nhiên, trong tháng tới, Bùi Anh Tuấn sẽ phải đối đầu với "cô bạn gái tin đồn" Hương Tràm khi ca khúc "Anh" của quán quân Giọng hát Việt đã được nhạc sĩ Huy Tuấn đề cử vào chương trình. "Anh" cũng là ca khúc từng giúp Hương Tràm bứt phá trong đêm liveshow đầu tiên nhờ chất giọng khỏe khoắn, dày dặn của cô. Hương Tràm sẽ trình diễn ca khúc này tại "Bài hát yêu thích" tháng 3 sắp diễn ra.

Hương Tràm sẽ là thí sinh Giọng hát Việt tiếp theo tham gia Bài hát yêu thích

Tiểu Nhi


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét