Bùi Anh Tuấn nhiều khả năng là quán quân Bài hát yêu thích tháng 2

Nơi tình yêu bắt đầu là ca khúc nhạc phim Vệt nắng cuối trời do nhạc sĩ Tiến Minh viết theo phong cách pop - ballad với ca từ và giai điệu ngọt ngào, lãng mạn. Ca khúc vốn được thể hiện rất thành công bởi ca sĩ Bằng Kiều.

Tuy nhiên với cách thể hiện mới lạ cùng ngoại hình sáng tại vòng Giấu mặt The Voice, Bùi Anh Tuấn đã giúp bài hát có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn. Trước đó trên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 12, Phương Anh Idol cũng đã thể hiện ca khúc này nhưng không thành công.

Mãi đến liveshow Bài hát yêu thích trong năm 2013, qua phần thể hiện của Bùi Anh Tuấn, ca khúc trên mới để lại ấn tượng tốt đối với khán giả yêu nhạc.


Bùi Anh Tuấn trên sân khấu Bài hát yêu thích vừa qua - Ảnh: Tô Thanh Tân

Mặc dù tại liveshow Bài hát yêu thích tháng 2, Bùi Anh Tuấn vẫn còn lúng túng, chưa thực sự thành công với phần trình diễn của mình, nhưng "vầng hào quang" sau Giọng hát Việt vẫn là một lợi thế để anh gây được sự chú ý đối với khán giả yêu nhạc.

Ca khúc này đã đứng đầu bảng xếp hạng 3 tuần liên tiếp với lượt nghe nhiều nhất. Nơi tình yêu bắt đầu hiện nhận được 19,99% lượt bình chọn, vượt mặt cả đàn anh Trọng Tấn và đàn chị Anh Thơ.


Bùi Anh Tuấn thống trị bảng xếp hạng - Ảnh: chụp màn hình

Với sự quan tâm của đông đảo người yêu nhạc, rất có thể ca khúc này sẽ trở thành "quán quân" của Bài hát yêu thích tháng 2.

Sau Bùi Anh Tuấn, “người yêu tin đồn” của anh là Hương Tràm cũng sẽ “chinh chiến” tại Bài hát yêu thích trong liveshow tới đây. Ca khúc Anh của quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã được nhạc sĩ Huy Tuấn đề cử vào chương trình.


Hương Tràm được nhạc sĩ Huy Tuấn đề cử vào Bài hát yêu thích - Ảnh: chụp màn hình

Anh cũng là ca khúc từng giúp Hương Tràm bứt phá trong đêm liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhờ chất giọng khỏe khoắn, tình cảm của cô.

Hương Tràm sẽ trình diễn ca khúc này tại Bài hát yêu thích tháng 3 sắp diễn ra.


Hương Tràm sẽ thành công như Bùi Anh Tuấn? - Ảnh: Facebook nhân vật

Liveshow 3 của Bài hát yêu thích sẽ diễn ra trong ngày đẹp: 3.3.2013 tại Hà Nội.

Toàn Minh


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét