Chuyện ‘sao’ 20/2: Hiệp ‘gà’ có bạn gái mới, Minh Tiệp nằm viện

Diễn viên Minh Tiệp phải nằm viện

Những hình ảnh mới nhất của nam diễn viên " Lập trình trái tim " vừa được chia sẻ trên trang cá nhân của vợ anh, với hình ảnh Minh Tiệp đang phải nằm viện với một chiếc chân phải băng bó.

Thùy Dương - vợ của diễn viên Minh Tiệp cho biết: "Khổ thân chồng yêu đầu năm đã không may mắn rùi, đúng là năm tuổi có khác, thế này thì đóng phim và hát hò kiểu gì đây, chỉ vì tập cưỡi ngựa để quay clip... Cũng may chỉ bị rạn xương và nứt mắt cá chân... Không biết là sẽ đi lại như thế nào đây, mà phim thì cũng sắp phải đóng rùi, lại là phim hành động nữa chứ huhu".

Minh Tiệp và Hà Thúy Anh trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo

Hiện nay, bên cạnh những dự án phim đang thực hiện, Minh Tiệp cùng với ca sĩ Hà Thúy Anh đang tham gia chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" mùa giải 2013. Vì vậy, với chấn thương trên, dù không nặng lắm nhưng có lẽ sẽ khiến anh ít nhiều ảnh hưởng đến việc kế hoạch tập luyện cho những ngày tới đây.

Khánh My khoe dáng nóng bỏng bên siêu xe

Sở hữu gương mặt tươi sáng với 3 vòng quyến rũ, tuy nhiên, Khánh My ít khi xuất hiện trong những bộ ảnh tiết kiệm vải. Trang phục cô thường xuyên chọn mặc xuất hiện trong các sự kiện và bộ ảnh là đầm dạ hội quyến rũ.

Tuy nhiên, mới đây Khánh My đã bất ngờ thoát khỏi hình ảnh cô nàng dịu dàng luôn "kín cổng cao tường" bằng một phong cách mới, gợi cảm hơn, thu hút hơn với trang phục bikini trong bộ ảnh khoe dáng bên siêu xe.

Diễm Hương dạo vườn hoa đón xuân

Diễm Hương có một năm sôi động với nhiều chuyến đi xa. Ngoài các chuyến du lịch nước ngoài để khám phá thế giới, cô có trải nghiệm không quên khi là thí sinh của cuộc thi Miss Universe 2012.

Do bận bịu cả năm, người đẹp quyết định dành cái Tết Quý Tỵ chỉ ở lại Tp. HCM để sum vầy cùng gia đình chứ không đi xa. Cô cho biết, thích nhất là không khí thanh bình và có phần bớt ồn ào trên đường phố Sài Gòn vào dịp Tết. Sau Tết, cô sẽ bắt tay vào các hoạt động từ thiện của mình cũng như khởi động kế hoạch kinh doanh riêng.

Hiệp Gà hạnh phúc khoe bạn gái mới

Sau khi chia tay người vợ thứ hai và dính đến scandal của một người bạn bị bắt vì sản xuất ma túy dường như Hiệp "gà" đã "mất tích" khá lâu trên sân khấu. Nhưng cách đây không lâu chàng diễn viên hài Hiệp "gà" vừa khoe hình ảnh của bạn gái trên trang cá nhân với những lời yêu thương và có vẻ cặp đôi này đang rất hạnh phúc. Liệu đây có phải bến đỗ cuối cùng của chàng diễn viên hài đào hoa này không?

Hiền Thục xác nhận làm HLV The Voice Kids

Trước đây, có thông tin cho rằng Hiền Thục được mời làm HLV chương trình Giọng Hát Việt phiên bản "nhí". Tuy nhiên, khi được hỏi thì nữ ca sĩ này từ chối trả lời và cho biết sẽ bật mí vào thời gian hợp lý. Nhưng trong chiều nay (20/2), giọng ca "Nhật ký của mẹ" đã chính thức xác nhận với báo giới về việc cô sẽ tham gia chương trình dự đoán là sẽ rất thú vị này.

HG (Tổng hợp)


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét