Bước nhảy hoàn vũ năm 2013

Với sự tham gia của các gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như Ngọc Tình, Ngô Kiến Huy, Maya, Bảo Anh. Yến Trang… và sự góp mặt của các vũ công nước ngoài chuyên nghiệp, chương trình lần này sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn và giải trí đầy thú vị.

Bảo Anh từng là một trong những thí sinh triển vọng của đội huấn luyện viên Trần Lập trong cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Trước đó, cô đạt giải tư ở cuộc thi Tiếng ca học đường vào năm 2009. Sau khi chia tay Giọng hát Việt, Bảo Anh cho ra đời MV đầu tay mang tên Và em đã biết mình yêu được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Sau đó, cô tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh Nhà có 5 nàng tiên. Qua vai diễn này, cô đã khẳng định được dấu ấn riêng.

Ca sĩ Bảo Anh


Hồ Vĩnh Khoa

Hồ Vĩnh Khoa, sinh năm 1988 sở hữu chiều cao 1m77 và từng lọt vào vòng chung kết Hot Vteen 2006do tạp chí VTM tổ chức. Không đoạt giải cao nhưng gương mặt ăn ảnh của chàng “hot boy” được chú ý, giúp anh ký được hàng loạt quảng cáo sản phẩm cho tuổi teen. Hiện Vĩnh Khoa theo đuổi cùng lúc âm nhạc và điện ảnh.

Đặt ra mục tiêu đi theo con đường ca hát, nhưng Hồ Vĩnh Khoa lại được nhớ đến nhiều hơn với vai trò là một diễn viên, khi anh nhận được một trong hai vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh gây xôn xao trong thời gian qua là Hot boy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Ngay sau khi bộ phim này được trình chiếu, lập tức cái tên Hồ Vĩnh Khoa trở thành tiêu điểm trên khắp mặt báo và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Đồng thời với vai diễn này, anh trở thành một trong những hotboy nổi bật nhất 2011.

Nghệ sĩ Lan Phương

Lan Phương gây chú ý với các vai diễn trong các phim điện ảnh như: Scandal - Bí mật thảm đỏ, Cô dâu đại chiến phần II. Ngoài ra, cô cũng là một diễn viên kịch với nhiều vở diễn như: Phiên tòa, Romeo và Juliet, Summer and smoke,Người chồng bất đắc dĩ, Kỹ nghệ lấy tây… Năm 2007, cô tham gia thành lập và là một trong bốn diễn viên chính của nhóm kịch Đông Tây. Những nỗ lực ấy đã mang về cho cô diễn viên xinh đẹp này các giải thưởng cao quý như: Đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc - HTV Award 2007, Huy chương vàng Hội diễn sân khấu kịch chuyên nghiệp toàn quốc năm 2009, Đề cử “Nữ diễn viên xuất sắc” ở giải thưởng Cánh diều vàng 2011 của Hội điện ảnh Việt Nam. Ngoài ra, Lan Phương cũng được một số giải thưởng về múa như: giải “Diễn viên xuất sắc” cuộc thi Biểu diễn tài năng nghệ thuật múa toàn quốc năm 2002, giải nhất múa đơn Liên hoan Giai điệu quê hương năm 2005. Bên cạnh đó, cô cũng là đại sứ hòa bình của Việt Nam (năm 1998 và 2008) tại Fukuoka, Nhật Bản đồng thời từng làm người dẫn chương trình (năm 2005-2006) cho chuyên mục Tìm hiểu và giới thiệu về đất nước Việt Nam với khán giả Nhật, Đài Truyền hình NHK, Nhật Bản.

An Khê

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét