Bùi Anh Tuấn 'đối đầu' Đinh Hương trong Bài hát yêu thích

Trong số 12 ca khúc của BHYT tháng 3, đã có tới 7 cái tên đến từ SMĐH, 3 cái tên từ The Voice, 2 cái tên từ Vietnam Idol, chỉ duy nhất có Trần Thu Hà là diva quen thuộc đã thành danh.

Nghỉ ngơi một thời gian sau chương trình Giọng hát Việt, Đinh Hương sẽ trình diễn trên sân khấu Bài hát yêu thích ca khúc được phát hành cho đêm chung kết The Voice - Tôi là ai. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Phương, thể hiện tâm trạng băn khoăn của một cô gái đi tìm kiếm những hình ảnh riêng trung thực nhất về bản thân. Cô cũng đã từng hát ca khúc này trong đêm chung kết Giọng hát Việt.

Đinh Hương

Hai gương mặt Idol sẽ tham dự Bài hát yêu thích tháng 3 là Quán quân 2008 Quốc Thiên và Á quân 2012 Hoàng Quyên. Nếu như Quốc Thiên đã định hình được hình ảnh và âm nhạc riêng thì Hoàng Quyên vẫn đang trên đường đi tìm cho mình một cá tính âm nhạc sau khi Vietnam Idol kết thúc. Một yếu tố khác khiến khán giả mong chờ sự xuất hiện của hai ca sĩ này là họ chọn trình diễn hai ca khúc của hai nhạc sĩ nổi tiếng là Đỗ Bảo (Mùa cây trổ lá - Hoàng Quyên) và Đức Trí (Xin chào! Xin chào! - Quốc Thiên).

Hoàng Quyên

Đến từ Sao mai và Sao mai điểm hẹn là Tân Nhàn, Hồ Anh Dũng, Nguyễn Đông Hùng, Nguyễn Trần Trung Quân. Tất cả hứa hẹn sẽ đem lại nhiều ấn tượng cho sân khấu Bài hát yêu thích tháng 3.

Bùi Anh Tuấn

Bùi Anh Tuấn và Hà Trần cũng là hai cái tên hot được mong đợi trong chương trình. Chủ nhật tới, Bùi Anh Tuấn sẽ thể hiện ca khúc mới của Dương Trường Giang: Phố không mùa. Trong khi đó, Trần Thu Hà sẽ thể hiện ca khúc Đôi tay mẹ (Thanh Phương) cùng phần vocal “tinh nghịch” của các em nhỏ. Với tâm thế của một người đang làm mẹ, chắc chắn cô sẽ đem đến một tiết mục ý nghĩa trong những ngày đầu tháng 3 này.

Trần Thu Hà

Tiin.vn tặng độc giả Hà Nội 20 vé Bài hát yêu thích tháng 3. Nhanh tay gửi thông tin về địa chỉ bandoc@tiin.com.vn nhé!


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét