Những hot boy mới nổi có thể ‘làm nên chuyện’ của V-pop

Chi Dân

Chi Dân sinh năm 1989, tên thật là Nguyễn Trung Hiếu và hiện đang là một ca sĩ trẻ đầy triển vọng của V-pop với những sản phẩm được đầu tư nghiêm túc.

Chi Dân lần đầu gây bão V-pop khi anh cover lại bài hát Mất trí nhớ của thí sinh Nguyễn Hồng Quang dự thi Vietnam Idol 2012. Tuy phần trình diễn của thí sinh trước đó bị ném đá kịch liệt, Chi Dân vẫn quyết định cover lại bài hát này, thậm chí còn tặng kèm một MV có đầu tư với những cảnh quay đẹp lung linh.

Chi Dân và Miss Teen Thu Trang

Ngay khi MV này gây bão trên cộng đồng mạng, Chi Dân được dự đoán sẽ trở thành một hot boy mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt. Đặc biệt là khi anh chàng thừa thắng xông lên tung thêm nhiều sản phẩm chất lượng nữa như Quên anh em mi có hnh phúc, Ch còn li đây (song ca cùng Hồ Quang Hiếu)… Đây đều là những sản phẩm đảm bảo cả phần nghe và nhìn, nhận được nhiều sự chú ý của khán giả V-pop.

Chi Dân hiện nay đang bắt tay thực hiện MV Gi v nhưng anh yêu em. Với sự góp mặt của Miss Teen Thu Trang và Duy Anh, sản phẩm này sẽ dự báo sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Phm Bo Nam

Phạm Bảo Nam là nhạc sĩ trẻ "mát tay" ở thị trường âm nhạc miền Bắc hiện nay. Anh đã có nhiều hit, giúp tên tuổi của các ca sĩ trẻ V-pop bay cao như Chỉ vậy thôi (Khang Duy), Khi mà em đi, Nói với em (Nam cường), Khóc một lần thôi (Vũ Duy Khánh), Giá như chưa từng quen (HKT), Ngày em đến (Khánh Trung), Cho anh một lần (Hồ Quang Hiếu )…

Trong năm 2012 qua, Phạm Bảo Nam đã phát hành single Real man và MV Anh không đ bao dung được đầu tư kĩ càng và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Với những tiền đề và thành công ban đầu đó cùng sự lao động nghệ thuật nghiêm túc, hi vọng trong thời gian tới, Phạm Bảo Nam sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Nam Hùng

Bước ra từ cuộc thi Sao Mai Điểm hẹn với vị trí Top 12, Nam Hùng được đánh giá cao bởi ngoại hình bắt mắt như một hot boy và giọng ca khá ổn. Không quá ồn ào, Nam Hùng âm thầm lao động và đã chính thức xuất đầu lộ diện sau cuộc thi cùng single đầu tay Xin yêu thương ri xa gồm ba ca khúc: Xin yêu thương rời xa (Hải Đăng), Không thể níu kéo (Lương Duy Thắng) và Nước mắt thôi rơi (Nguyễn Đức Tùng).

Nhiều người đánh giá Xin yêu thương ri xa là một sản phẩm nổi bật của V-pop đầu 2013. Cả bản audio và MV đều được hot boy Sao Mai Điểm hẹn đầu tư chau chuốt và đạt chất lượng cao.

Hng Dương

Hồng Dương là cái tên bật lên từ cuộc thi The Voice năm nay. Trước đó anh cũng được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc đình đám đất Bắc M4U.

Tuy vậy phải đến The Voice, Hồng Dương mới thật sự nổi lên thành cái tên triển vọng của V-pop. Tuy không đi quá xa tại The Voice, nhưng bấy nhiêu phần thể hiện trên sân khấu cũng đủ để mọi người thấy được tài năng thật sự của anh chàng. Một giọng hát đủ để làm hài lòng người nghe và một ngoại hình bắt mắt đủ để cưa đổ trái tim của fan.

Ngay sau The Voice, Hồng Dương đã cho ra mắt hai sản phẩm là single Em Cm ơn tình yêu tôi được đầu tư kĩ càng, chau chuốt cả về mặt nội dung và hình thức. Sự đầu tư nghiêm túc của giọng ca M4U cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Với thành công đó, Hồng Dương có đủ tự tin để có thể trở thành hot boy đình đám của V-pop trong năm con rắn này.

Hà Anh

Vũ Hà Anh là thí sinh bật lên từ Sao Mai Điểm hẹn năm nay với chất giọng khá “hút tai” và ngoại hình điển trai đậm chất lãng tử. Tuy đang mặn nồng tình cảm bên Dương Hoàng Yến, song Hà Anh vẫn không sao nhãng nghiệp ca hát của mình. Anh đã kịp cho ra mắt một số sản phẩm khá thú vị là Bài ca FA, Theo gió bay xa

Không chỉ thế, câu chuyện tình cảm với Dương Hoàng Yến cũng là chất xúc tác khiến cái tên Hà Anh ngày càng trở nên hot tại V-pop hiện nay.

Những thành công ban đầu này là cơ sở quan trọng để Hà Anh thừa thắng xông lên trong thời gian tới. Nếu có một danh sách những hot boy thành công trong V-pop hiện nay, thì chắc chắn không thể thiếu cái tên Vũ Hà Anh.


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét