Dừng bước tại The Voice, Bùi Anh Tuấn có gì?

Nổi tiếng với một bài hit

Bùi Anh Tuấn là thí sinh có sức hút lạ lùng nhất tại cuộc thi The Voice phiên bản Việt mùa đầu tiên. Nhiều khán giả ấn tượng với Bùi Anh Tuấn không chỉ bởi gương mặt ưa nhìn mà còn bởi giọng hát cao và truyền cảm. Anh chàng gây ấn tượng từ vòng Giấu mặt với chỉ một ca khúc là Nơi tình yêu bắt đầu. Thậm chí, nhiều khán giả đã không ngần ngại đưa ra so sánh các phiên bản khác nhau của ca khúc này chỉ để thấy sức hút đặc biệt của chàng hoàng tử họ Bùi.

Thành công với Nơi tình yêu bắt đầu mở ra một con đường rộng cho Bùi Anh Tuấn. Anh liên tục trở thành tâm điểm của những đêm thi. Trong chặng sau của chương trình, Bùi Anh Tuấn vẫn giữ được phong độ ổn định nhưng lại chưa thể bật lên và phát huy được những cá tính riêng của mình.

Qua từng vòng thi, khán giả thấy Bùi Anh Tuấn vẫn thể hiện tốt nhưng vẫn không thể vượt qua được cái bóng của ca khúc hit từng dự thi ở vòng Giấu mặt. Và điều gì đến cũng đã đến, Đinh Hương (thí sinh cùng đội HLV Hồ Ngọc Hà) đã bứt phá một cách ngoạn mục khi lần đầu tiên vượt qua Bùi Anh Tuấn ở đêm thi cuối cùng của vòng liveshow khi nhận số lượng bình chọn áp đảo từ khán giả. Và trong đêm bán kết này, chính vị Hồ Ngọc Hà cũng dành sự ưu ái hơn cho cô gái bứt phá đúng lúc Đinh Hương.

Tuy nhiên với Bùi Anh Tuấn, độ nổi tiếng của bản cover Nơi tình yêu bắt đầu cũng một phần nào đó là đủ. Đây là ca khúc được nghe nhiều trong thời gian qua và thậm chí, khi nói tới Nơi tình yêu bắt đầu, người ta nghĩ ngay tới cái tên Bùi Anh Tuấn. Đó là một thành công ngoài sức mong đợi đối với thí sinh này!

Giọng hát tốt, lượng fan khủng

Không thể phủ nhận rằng Bùi Anh Tuấn thực sự có một giọng hát tốt. Với những thế mạnh ở nốt cao cũng như chất giọng truyền cảm, Bùi Anh Tuấn hợp với phong cách của một ca sĩ hát nhạc ballad trữ tình. Dù cho đôi lúc thể hiện rất tốt các dòng nhạc khác có tính nhịp điệu hơn như Rn’B nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn luôn duy trì và phát huy thế mạnh đã được anh thể hiện trong suốt chặng đường vừa qua của cuộc thi The Voice.

Cộng với gương mặt điển trai và ngoại hình sáng sân khấu, Bùi Anh Tuấn còn nhận được một khối lượng fan khủng trong suốt chặng đường tham gia The Voice. Các khán giả hâm mộ vẫn ủng hộ anh chàng bằng cách nhắn tin bình chọn cuối chương trình và có những hoạt động bên lề ngoài cuộc thi. Trong đêm thi bán kết vừa qua, bản thân Bùi Anh Tuấn cũng nhận được số lượng tin nhắn từ khán giả cao hơn Đinh Hương dù cho không phải là cái tên được xướng lên vào đêm Chung kết.

“Được” nhiều hơn “mất”

Có thể thấy dù không lọt vào vòng Chung kết nhưng những gì Bùi Anh Tuấn thu về từ cuộc thi không hề nhỏ. Trước tiên phải kể đến là lượng người hâm mộ khiến bất cứ ca sĩ nào cũng phải dè chừng. Không chỉ vậy, thông tin về “chàng hoàng tử” tràn ngập các trang báo với nhiều góc nhìn khác nhau. Điều này chứng tỏ Bùi Anh Tuấn đang là một trong những nhân tố thu hút cái nhìn của cả truyền thông lẫn khán giả hâm mộ.

Do đó, dù không về nhất nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn thực sự thành công khi tham gia chương trình Giọng hát Việt. Và những gì gặt hái được sẽ giúp chặng đường tiếp theo của Bùi Anh Tuấn rộng mở hơn bao giờ hết. Hãy cùng chờ đón những thành công của chàng “Hoàng tử V-pop” trong tương lai nhé!

>> Xem thông tin về Giọng hát Việt (The Voice) 2012 tại đây


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét