Đang giao lưu trực tuyến với Hà Hồ và Mr Đàm

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã có 1 năm lao động miệt mài và nghiêm túc kể từ sau liveshow concert vào cuối năm 2011. Chưa kể đến những hoạt động bên lề và vai trò giám khảo của cuộc thi âm nhạc Giọng hát Việt, “bà mẹ một con” liên tục tung ra thị trường những sản phẩm ấn tượng như MV Đắn đo, Mãi mãi bên nhau, Blow Up - Bay lên tình yêu... và mới đây nhất là Hãy mặc em đi. Mỗi sản phẩm âm nhạc đều được cô dành nhiều tâm huyết, đầu tư hoành tráng và giúp cái tên Hồ Ngọc Hà trở nên tỏa sáng và được yêu thích hơn bao giờ.

Trước đó, để được tôn vinh ở mục Nghệ sĩ của năm trong đêm trao giải Zing Music Awards diễn ra tối 21/1, Hồ Ngọc Hà đã phải vượt qua đối thủ nặng ký nhất là ca sĩ Mỹ Tâm, người có sức ảnh hưởng không kém gì cô trong năm vừa qua.

Hồ Ngọc Hà có một năm thành công vang dội.

Đây là lần thứ 2, cả Hà Hồ và Mỹ Tâm đều được giới truyền thông và các giám khảo phải đau đầu khi đặt họ lên bàn cân. Năm ngoái, tại Zing Music Awards 2011, Hồ Ngọc Hà cũng giành chiến thắng thuyết phục trước giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu.

Dù năm nay, “họa mi tóc nâu” cũng có một năm bận rộn với các hit đình đám như Chuyện như chưa bắt đầu, Sai hay Đen trắng nhưng Hà Hồ mới là người nhận được sự bình chọn từ những tên tuổi như: Đức Trí, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy... trong vai trò hội đồng nghệ thuật và nhiều nhà báo văn hóa nghệ thuật.

Có thể nói việc Hồ Ngọc Hà vượt qua Mỹ Tâm hay Lệ Quyên để giành giải thưởng cao quý Nghệ sĩ của năm là hoàn toàn xứng đáng. Bởi tất cả những sản phẩm âm nhạc của người đẹp đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Ngoài ra, việc trở thành giám khảo của The Voice - show truyền hình thực tế hot nhất năm qua, hỗ trợ các ca sĩ trẻ… càng chứng tỏ sức ảnh hưởng của cô đối với công chúng mạnh mẽ như thế nào.

Không chỉ chinh phục các giải thưởng bằng chuyên môn và sự nỗ lực của mình, những ai từng làm việc với nữ ca sĩ gợi cảm đều khen Hà Hồ là người có tác phong làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Không chỉ thành công trong công việc, cô còn có một gia đình hạnh phúc. Ngoài thời gian bận rộn và cống hiến vì nghệ thuật, nữ ca sĩ luôn biết cách sắp xếp thời gian cho gia đình, chăm sóc con nhỏ, bởi vậy mà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường rất tự hào khi nói về vợ.

Ngoài giải thưởng quan trọng bậc nhất này, ở Zing Music Awards 2012, Hồ Ngọc Hà còn đoạt thêm giải MV có hình ảnh đẹp nhất nhờ Đắn đo.

Với giải Nghệ sĩ của năm, Đàm Vĩnh Hưng đã rút tênkhỏi danh sách đề cử của hạng mục này,bởi trước đó anh từng giành được nhiều lần và muốn nhường cơ hội cho đồng nghiệp.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân sáng suốt khi rút tên mình khỏi đề cử bởi năm 2012 là một năm đầy rẫy những điều tiếng với anh, nhất là sau ồn ào về vấn đề chuyên môn với đàn chị Thanh Lam, đặc biệt, scandal khóa môi nhà sư chưa thực sự nguội.

Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất tối 21/1.

Cũng phải công nhận, "ông hoàng nhạc Việt" là một trong số những ca sĩ sở hữu lượng fan khủng và trung thành nhất hiện nay. Dù vướng phải không ít scandal nhưng không vì thế mà khán giả bớt yêu mến anh. Bằng chứng là nam ca sĩ 42 tuổi vượt qua hot boy Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Akira Phan một lần nữa được tôn vinh ở giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Đồng thời nam ca sĩ còn giành thêm giải MV xuất sắc nhất với Tuổi hồng thơ ngây.

Có thể nói, Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách làm nóng hình ảnh của mình không chỉ qua những sản phẩm âm nhạc. Anh luôn chứng minh quyền lực của mình khi chăm chút và hỗ trợ các ca sĩ đàn em, giúp họ thực hiện những sản phẩm âm nhạc, quảng bá để đến gần công chúng hơn. Do đó, không chỉ được khán giả yêu mến, đối với đồng nghiệp, anh luôn được mọi người nể trọng.

Giao lưu trực tuyến với Yanbi - Mr T và Hằng Bingboog vào 14h chiều 23/1

Không chỉ có cơ hội giao lưu với hai ca sĩ quyền lực của Vpop, vào lúc 14h, cùng ngày 23/1, khán giả yêu nhạc cũng sẽ có dịp được giao lưu trực tuyến với chủ nhân của hit Thu cuối, bộ ba Yanbi - Mr T và Thanh Hằng (Hằng Bingboong).

Trong buổi trao giải tối 21/1, Thu cuối cùng lúc đoạt 3 giải MV của năm, Ca khúc của nămCa khúc được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều nhất. Nhiều lần lên nhận giải khiến cả Yanbi, Hằng Bingbong và Mr. T không tránh khỏi bất ngờ đến run rẩy, không nói được gì ngoài sự lắp bắp.

Bộ ba Hằng Bingboong - Mr T và Yanbi trên sân khấu để nhận 3 giải thưởng của ZMA.

2012 có thể được xem là năm của Yanbi - Mr T và Hằng Bingboong, những nghệ sĩ underground. Trước khi tạo ra một cơn lốc âm nhạc với ca khúc Thu cuối, cả ba nghệ sĩ trẻ này chỉ được một số ít bạn trẻ yêu thích âm nhạc mạng biết đến. Sau cột mốc Thu cuối, cả ba đều dần dần bước ra ánh sáng. Riêng Thanh Hằng còn gây được ấn tượng khi trở thành thí sinh của cuộc thi Giọng hát Việt.

Độc giả có thể VÀO ĐÂYđể đặt câu hỏi cho các nghệ sĩ mà mình yêu mến ngay từ bây giờ.

TN

Theo Infonet


  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét